Lumia 900 cũng được xem như đấy là chiếc điện thoại có là thiết kế khá đẹp cùng với sung sức của Nokia.

Thiết kế khác lạ

Với thân máy thon gọn, màu sắc đẹp sắc nét, nhiều loại cùng nhiều đường viền nổi bật, có nhiều người không ngần ngại gọi đó là một "tác phẩm nghệ thuật hiện đại

Khác biệt chính là sự mượt mà bên trong thưởng thức và việc từ phía bỏ giao diện người sử dụng truyền thống, thay bước vào đấy là các live tiles liên tục cập nhật tin tức dựa trên thời gian thực. Windows Phone chủ trương bài bác những thành phần không cần phải có. Vì vậy nó không cần có đòi hỏi máy có thêm cấu hình quá cao nhưng vẫn mang tới được xem là cảm giác mượt mà, tinh tế trong từng thao tác lướt cùng với chạm.Hệ điều hành Windows Phone.



Tích hợp mạng xã hội toàn diện

Điểm dị biệt kế tiếp chính là sự tích hợp mạng xã hội ở trong mobile. Người sử dụng không cần phải cài đặt ứng dụng Facebook bởi Facebook đã và đang tự động "len lỏi" trong mọi ngỏng ngóc của mobile, từ phía danh bạ tới tin tức nhắn, trình chuẩn y hình ảnh… Đây đã được coi như chính là chiếc điện thoại hoàn hảo dùng để những truy cập mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin.

Microsoft Office đã được lắp ráp sẵn

Lumia 900 đang tạo nên một xu thế điện thoại thông minh đổi mới giành cho công tác với bộ công cụ ở trong đó Office Hub, gồm các OneNote, Word, Excel, Powerpoint. Bộ công cụ này hướng đến một yêu cầu thực tế nhất, làm ra sao nào để phân trần công tác nhanh, xác thực ngay trên điện thoại thông minh. Office Hub cho phép lập ra rất nhiều bản ghi nhận nhớ công tác (note), đọc và comment văn bản, thực hiện những thao tác chỉnh sửa dễ dàng.

Tuy như vậy trong quy trình sử dụng không tránh khỏi bị nứt nên phải giá thay màn hình nokia nhằm máy của bản thân mình trở lại làm việc thông thường.



Camera 8 megapixel, ống kính Carl Zeiss

Camera chính ở trên Điện thoại lumia 900 cần sử dụng ống kính Carl Zeiss, khẩu quy mô cải thiện hiệu suất chụp ảnh ngay cả trong việc kiện ánh sáng rẻ với cho chất lượng hình dạng hàng đầu. Ngoại giả Điện thoại lumia 900 còn có được trang bị camera phụ phía trước, dành riêng biệt giành cho điều thực hiện những cuộc gọi qua video.

Điện thoại nokia lumia 900 có thêm màn hình máy 4, 3 inch. Điều thích hợp cùng vơi xu thế của nhiều mẫu thiết kế smartphone hiện thời đến khi người sử dụng ưa sử dụng rất nhiều tính chất phía trên màn hình máy rộng. Tuy vậy nhưng, Điện thoại lumia 900 không mang đến cảm giác quá cồng kềnh. Chiếc mobile tương đối thon, không thể có đường nét gồ ghề vậy nên rất là đơn giản để trượt bước vào trong túi.


Lớp vỏ bằng chất liệu Polycarbonate

Điện thoại nokia lumia 900 cũng dị biệt nhờ thiết kế nguyên khối độc đáo bằng chất liệu Polycarbonate. Các chiếc điện thoại thông minh loại này luôn chắc hẳng rằng, cầm đầm tay, rồi sẽ có cảm giác rõ ràng về trọng lượng và mang tới cảm giác "cao cấp" của sản phẩm.

Nêu vậy nhất thiết thay màn hình lumia 900 bao nhiêu tiền thì hãy liên hệ cùng vơi tôi ngay dựa vào địa chỉ từ dưới này dùng để cả nhà có được nhận lấy sự chăm sóc nồng nhiệt nhất bởi Viettopcare nhé!
[B]Liên hệ trung tâm sửa chữa, thay màn hình điện thoại Viettopcare.
CN1 : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TPHCM