Bãi biển Patong - điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phuket Thái Lan

Bãi biển Patong là một bãi biển rất nổi tiếng nằm về phía tây của thành phố Phuket là một trong những điểm thu hút khách book ve may bay di thai lan đến Phuket tham quan du lịch. Đây được xem là một thiên đường du lịch trên bãi biển với đầy đủ tiện nghi và thể thao biển.



Là một trong những điểm tham quan ở Phuket quen thuộc, hàng năm, bãi biển Patong mình đã đón hàng triệu du khách chọn ve may bay di thai lan từ khắp nơi trên thế giới. Bãi biển Patong còn nổi tiếng với các hoạt động du lịch vào ban đêm và là nơi có sự đa dạng về chủng tộc, người Thái bên ngoài, ở đây có những người Trung Quốc, Mã Lai, và đặc biệt là các cộng đồng của Việt Nam.

Đền Chalong - Thu hút khách du lịch trong kiến ​​trúc Phuket Thái Lan

Trong Phuket có 29 đền, chùa nằm rải rác xung quanh đảo. N đã nhiều thế kỷ, ngôi đền Chalong từ lâu đã là điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi tìm kiếm các điểm du lịch hấp dẫn ở Phuket. Nó được xây dựng với kiến ​​trúc hoành tráng và đẹp nhất ở Phuket. Chùa mở cửa từ 7 giờ sáng và đóng cửa lúc 17:00. Đền thờ rộng lớn này phân chia thành nhiều ngôi chùa nhỏ, nổi tiếng nhất trong số đó là đền thờ Thần Poh Jao nằm ở phía tây.

Tìm điểm đến tại Phuket, đền Chalong Thái Lan khám phá, bạn có thể đi xa hơn trong Tượng Phật lớn (Big Buddha). Big bức tượng Đức Phật là một trong những điểm thu hút ở Phuket Phuket quan trọng nhất. Tọa lạc trên một ngọn đồi Nakkerd Hills, ở giữa Chatong và Kata, với chiều cao 45 mét, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy những bức tượng hùng vĩ từ một khoảng cách. Từ quan điểm nơi các bức tượng, bạn có thể thưởng thức toàn cảnh Phuket, xem các thị trấn, các bãi biển, Chalong Bay ...



Đảo Phi Phi - hòn đảo nổi tiếng trong những điểm thu hút ở Phuket Thái Lan

Tại Thái Lan, Phi Phi là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất, thu hút du khách đến tìm hiểu về các điểm tham quan ở Phuket. Đảo Phi Phi hiện lên như một pháo đài biển xinh đẹp. Hòn đảo được chia ra làm hai đảo nhỏ: Phi Phi Leh và Phi Phi Don - Một nơi mà không ai nên vội vàng trước khi bình tĩnh không gian quyến rũ như thiên đường trên trái đất.

Công Ty Vietnam Booking

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
________________________________________________

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

Website tham khảo vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn

View more random threads: