Cách gắn kết phone với thiết bị in ấn thế nào đây là một chuyện được đông đảo mọi người dõi theo, nổi bật là người làm nghề hành chính và chủ tiệm. Gắn kết mobile với thiết bị in ấn để in các thông tin, hồ sơ ngay trên phone sẽ trợ lí in trở thành thuận lợi và tiện dụng hơn. Cùng tìm tòi các bước gắn kết phone với thiết bị in ấn siêu có lợi trong thông tin sau !

Nguồn tham khảo: https://mayvanphongamy.vn/cach-ket-n...oai-voi-may-in

Điều kiện để thi hành cách ghép nối phone với máy in

để có thể thực hành các cách ghép nối mobile với thiết bị in ấn, bạn nên để mắt tới vài vấn đề kiện sau :

Nền tảng trên mobile phải từ dòng android 4. 4 trở lên thì mới có khả năng thi hành cách ghép nối phone với thiết bị in ấn.

Phone dòng ios cần cài đặt app tương trợ in airprint hoặc presto ( fingerprint ).
Thiết bị in ấn phải có sự kết nối với chuỗi internet qua wifi hoặc lan.
Thiết bị in ấn và phone đều cần phải ghép nối cùng một đường truyền mạng internet.
Nếu mobile và thiết bị in ấn của bạn thỏa được các căn cứ trên thì nhiều khả năng thực hành cách ghép nối phone với thiết bị in ấn và nhẹ nhõm in những tài liệu, hồ sơ ngay trên phone.



Nền tảng trên phone phải từ dòng android 4. 4 trở lên thì mới nhiều khả năng làm cách ghép nối mobile với máy in

ở thời điểm hiện tại, mobile được gia tăng với nhiều dòng nền tảng sự khác nhau như android, ios, mỗi loại có thể có cách gắn kết với thiết bị in ấn riêng. Cùng xem thêm trong thông tin kế tiếp các cách gắn kết phone với thiết bị in ấn của từng nền tảng nhé !

Cách gắn kết phone với thiết bị in ấn trên nền tảng android

Khi vừa đã tải sử dụng cloud print về mobile android, bạn hãy nhấn khởi động tìm thiết bị in ấn ở góc bên hữu màn hình. Toàn bộ các thiết bị in ấn dùng chung chuỗi internet với mobile sẽ được nhận dạng và trình bày danh mục trên màn hình. Tìm tên thiết bị in ấn cần in và nhấn ghép nối là đã nhiều khả năng tổ chức in ngay trên phone android.

Chỉ dẫn cách in hồ sơ trên mobile android

Cách gắn kết phone với thiết bị in ấn tương xứng cũng tương đối dễ dàng đúng không ? dưới đây sẽ trở thành chỉ dẫn nhiều bước để in hồ sơ qua thiết bị in ấn ngay trên mobile.

Bước 1 : chọn bức ảnh, hồ sơ cần in trên phone và ấn vào nút phần nhiều hơn hoặc 3 chấm ở góc bên trên, bên hữu màn hình.
Bước 2 : chọn vào nút in bên dưới thanh thực đơn.
Bước 3 : xây dựng tác vụ in. ở bước này, bạn nên để mắt ở phần tên thiết bị in ấn mình đã chọn chuẩn xác chưa, rồi đến những tùy chỉnh in 2 mặt , 1 mặt , lượng bản in , khổ giấy a3, a4, phương châm dọc, ngang, số sắp xếp trang in ,. Sau thời điểm kiểm tra thiết bị in ấn và xây dựng các tùy chỉnh in , bạn nhiều khả năng tổ chức in bức ảnh, hồ sơ tức thì và đợi chờ mặt hàng.
Chỉ với 3 bước giản dị kể từ khi thực hành cách ghép nối phone với thiết bị in ấn là bạn đã nhiều khả năng in các hình ảnh , hồ sơ từ phone ra giấy phê duyệt thiết bị in ấn mà không còn phải thực hành bằng máy vi tính.



Bảo ban cách in hồ sơ trên phone android với 3 bước

Cách gắn kết thiết bị in ấn hóa đơn với phone để in hồ sơ, bức ảnh, hóa đơn sẽ giúp bạn không lãng phí được rất lâu và công lao. Nổi bật, chuyện này rất có lợi cho các chủ tiệm, shop trong việc dùng máy vi tính tiền in bill.

Nhờ cách ghép nối phone với thiết bị in ấn và in ngay trên phone mà các chủ tiệm còn nhiều khả năng giảm bớt chi phí trang bị cho bộ máy vi tính bàn hoặc chuỗi tính tiền khó khăn.
Cách ghép nối mobile với thiết bị in ấn trên nền tảng ios
để in bức ảnh, hồ sơ, mã yêu cầu mua hay hóa đơn tính tiền trên mobile nền tảng ios thì bạn nên để mắt tới vài ba chú ý sau :

Phone và thiết bị in ấn cần phải gắn kết với cùng một đường truyền internet.
Phone cần phải cài sử dụng góp phần giúp airprint hoặc presto ( fingerprint ).
Sau thời điểm kiểm tra các lưu tâm này xong thì hãy tổ chức in với vài ba cách sau.

Cách ghép nối iphone với thiết bị in ấn bằng airprint

Bước 1 : kết nối không dây đồng nhất cho cả 2 máy móc.
Bước 2 : quyết định thiết bị in ấn tương xứng và hợp lý nhất với yêu cầu. ở bước này, bạn nên điều tra gắn kết giữa mobile và thiết bị in ấn bằng phương pháp mở sử dụng airprint như mail, safari, evernote. Tiếp theo, nhấn chọn nút in.
Bước 3 : xây dựng phiên bản in bằng giải pháp định vị lượng bản in hoặc quyết định chủng màu.
Bước 4 : tổ chức in khi vừa đã hoàn thành các chế độ và xây dựng in.


Gắn kết iphone với thiết bị in ấn bằng airprint

Đối với những loại máy in của hp, epson tối tân như hôm nay, bạn đầy đủ khả năng ghép nối với phone và gởi email về thiết bị in ấn để in mà không những việc cần làm thêm nhiều động tác rắc rối.

Bước 1 : khởi động thư điện tử của thiết bị in ấn theo chỉ dẫn cách dùng của thiết bị in ấn hay trang web của đơn vị sản xuất. Thư điện tử kể từ lúc được khởi động sẽ được chỉ định một tên miền với các ký tự ngẫu nhiên , bạn cũng có khả năng biến đổi chúng để dễ sử dụng hơn. Sau cùng là gắn kết với wifi.
Bước 2 : tổ chức in. Bạn cần làm các hành động tùy chỉnh in trên thiết bị in ấn rồi mới nhấn nút in.
Cách ghép nối mobile với thiết bị in ấn bằng sử dụng presto ( fingerprint )
đây chính là một sử dụng được gia tăng riêng cho nền tảng ios và có thể tương thích với đa phần các loại thiết bị này in ngày nay.

Cách gắn kết phone với thiết bị in ấn và in trên app presto cũng khá dễ dàng. Cùng xem thêm vài ba bước rỏ ràng sau.

Bước 1 : thêm ứng dụng presto kể từ lúc được tải về từ app store.
Bước 2 : phát động và khởi động sử dụng presto trên phone để chuẩn bị in.
Bước 3 : gắn kết với wifi rồi thực hành vài ba động tác rõ ràng. ở bước này, bạn nên dùng vai trò magic queue để lưu việc in đến lúc ghép nối lại wifi trong tình huống bị mất ghép nối thình lình.
Bước 4 : chọn thiết bị in ấn. Hãy dứt khoát thiết bị in ấn và mobile của bạn đang được kết nối với nhau trên cùng một mạng internet. Chọn biểu trưng mũi tên trên app rồi nhấn nút in để hoàn thành cách in.
Bước 5 : phiên bản lượng phiên bản tùy theo đòi hỏi bằng phương pháp ấn vào biểu trưng + hoặc - trên màn hình.
Bước 6 : tổ chức in kể từ khi đã dứt khoát về thông tin và các tùy chỉnh.


Gắn kết phone với thiết bị in ấn bằng sử dụng presto

Ở thời điểm hiện tại, trên khu vực kinh doanh có nhiều cơ sở phân phối phân bổ những sản phẩm thiết bị in ấn bill tính tiền, thiết bị in ấn màu, in laser đơn năng và nhiều chức năng. điều đó có một vài thời điểm làm nhiều người trăn trở không hề hay biết nên chọn lựa loại nào. ý thức được điều này, máy office á mỹ đã cố gắng liên tục trong lĩnh vực kiếm tìm, cộng tác với nhiều tổ chức, hãng phân phối thiết bị in ấn được tín nhiệm cao đứng đầu toàn cầu. Từ đó mang lại sự tối tân, thuận tiện trong tiến trình dùng.

Các loại máy in tại máy office á mỹ ở thời điểm hiện tại đều có thể kết nối với mobile, laptop, tablet, phụ tá in trở thành thuận lợi và siêu gấp rút.

đến với máy office á mỹ, chúng ta sẻ nhận được nhiều chủ trương mua bán sản phẩm biệt đãi, bảo hành xịn cùng nhóm nhân sự tham vấn, nhân viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Họ đều có sự am tường sâu đậm về từng loại sản phẩm , chuẩn bị đầy đủ tham vấn các loại thiết bị này in sao cho hợp với yêu cầu của bạn.

Tìm tòi cách gắn kết mobile với thiết bị in ấn luôn là điều được đông đảo mọi người dõi theo. Triển vọng với các dữ liệu được nhắc tới trong bài sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về và biết cách in qua phone thuận lợi. Hãy cập nhật ngay cho máy office á mỹ để được tham vấn về các loại thiết bị này in và các vấn đề liên can !