Cá là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất trên thế giới với rất nhiều chất dinh dưỡng bên trong, bạn có thể kể tới một vài cái tên chẳng hạn như protein, vitamin D, omega 3,.. Rất nhiều người tỏ ra nghi hoặc không biết sản phẩm này có tác dụng gì khiến cho các khách hàng đánh giá cao cũng như hài lòng với nó như vậy. Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc tương tự thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích có liên quan tới chả cá Nha Trang Ngọc Tân.

>>> Xem thêm : https://chacanhatrangngoctan.com/ - Loại hải sản khô nào đang đạt được mưa lời khen?

Chả cá Ngọc Tân gắn bó chặt chẽ với nghề đánh cá, chính vì thế mà nguồn nguyên liệu được dùng là hoàn toàn tươi ngon cũng như chế biến ngay trong ngày. Chính yếu tố tươi này đảm bảo những sản phẩm giữ nguyên được chất lưỡng cũng như hàm lượng dinh dưỡng có bên trong cá.
Cá Nhồng, cá Thu được biết đến là những loại cá có nhiều chất dinh dưỡng. Trong 100g thực phẩm có thể chứa tới 19g chất dinh dưỡng đa lượng, bao gồm 9 loại axit amin thiết yếu. Bên cạnh đó chúng còn là nguồn cung cấp vitamin B12 (tốt cho tim mạch), riboflavin, magiê, phốt pho, folate và selen, sắt,.. Chính vì thế mà đây là nguồn nguyên liệu thường được Ngọc Tân sử dụng trong việc chế biến chả cá. Và tất nhiên nó sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao hơn về giá trị dinh dưỡng.

Đến với chả cá Nha Trang Ngọc Tân, bàn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mà mình nhận được. Chúng có độ an toàn rất cao, hoàn toàn không có lẫn với tạp chất, phụ gia hay các nguyên liệu “giả cá” khác. Chính vì thế mà bạn có thể ngửi thấy được mùi thơm đặc trưng khi cầm một miếng chả cá lên. Mỗi một miếng cắn đều cảm thấy vị tươi ngon, có sự kết hợp hài hòa giữa các gia vị và cá tạo nên món ăn tuyệt vời. Chỉ cần vài thao tác nấu ăn đơn giản là có ngay bữa cơm tuyệt vời rồi đấy.

Đau tim và đột quỵ được biết đến là những nguyên nhân hàng đầu gây ra tử vong hiện nay. Chính vì thế mà các loại thực phẩm giúp giảm nguy cơ này luôn được mọi người quan tâm. Theo các nhà khoa học, cá được biết đến là một trong những thực phẩm tốt cho tim mạch, giảm tới 15% nguy cơ đột quỵ khi sử dụng thường xuyên.

>>> Xem thêm : Cá basa nấu gì ngon - Lời khuyên khi chọn mua hải sản khô Ngọc Tân