Thay vì chạy theo lối mòn, Sunshine Group chú trọng đến công nghệ và chuẩn bị chi mạnh tiền cho những Trải Nghiệm sống của cư dân.
cuối tháng 10, Sunshine Group khiến Thị Trường địa ốc náo loạn khi công bố đầu tư hơn 5 tỉ $ để xây chuỗi dự án siêu sang với quy mô lên tới mức hàng nghìn ha, tọa lạc tại các phương vị "vàng" ở TP. Hà Nội, Phan Thiết và TP HCM. Giới Chuyên Viên đánh giá trong những lúc nhiều Công Ty đang đi theo tư duy theo kiểu lối mòn, rập khuôn với những dự án giống nhau, Sunshine Group Nằm trong số ít các chủ đầu tư của dự án xây cất lối đi trọn vẹn mới, theo đuổi các dự án thượng hạng.
"Sự phát triển theo chiều ngang là hệ quả của xu hướng toàn cầu hóa, Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất cũng vậy. Chỉ khi thực hiện chiến lược khác hoàn toàn mới hoàn toàn có thể làm cho thành công lớn", đại diện Sunshine Group lý giải.
Theo vị này, "bàn giao nhà thật đẹp hơn nhà mẫu" là 1 trong những phương án của kế hoạch đó. Hiện, Sunshine Group bàn giao 10 dự án căn hộ chung cư cao cấp tại TP. Hà Nội và TP.HCM. "Các dự án gây ấn tượng khi thiết kế đẹp như phối cảnh, mang đến các Trải Nghiệm xứng tầm cho gia chủ", ông nói.
Hình chụp dự án Sunshine Boulevard Khuất Duy Tiến - thủ đô hà nội.
phần lớn những dự án đó đều nằm tại đắc địa gần Khu Vực giữa trung tâm, có tính kết nối hạ tầng trên cao, các khu kinh doanh, trung tâm giao thương sầm uất... Tại thủ đô, tập đoàn này ghi dấu ấn với loạt dự án thượng hạng như Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng - Nam Từ Liêm), Sunshine City (nằm trong quần thể đầu tư và quy hoạch Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra).
ở bên cạnh các dự án làm nên Brand Name tại Thị phần TP Hà Nội, đẳng cấp và sang trọng góp vốn đầu tư của Sunshine Group còn ghi dấu ấn ở dự án: Sunshine City TP sài gòn (đường Phú Thuận, Q 7) và Sunshine Diamond River (đường Đào Trí, Q 7) có tổng mức góp vốn đầu tư gần 2 tỷ đô la Mỹ với tổng quy mô hơn 7.000 căn hộ. Khi quyết định Nam tiến, Sunshine Group vẫn cứ theo đuổi phân khúc thị phần thượng hạng, tạo lập một Khu đô thị theo hướng tân tiến, kiên cố, đào bới phục vụ yêu cầu sống sang của gia chủ.
"Sunshine Group để nhiều thời hạn và công sức để nghiên cứu và thăm dò Thị phần khu vực miền nam, chấp nhận cắt giảm lệch giá để kiến thiết dự án công trình đưa về giá trị và chất lượng sống bậc nhất", người đầu tư cam kết.