REVIEW THIẾT KẾ DÂY ĐEO VÀ MẶT ĐỒNG HỒ CASIO A168
◆┄ Do được sử dụng chất liệu dây đeo bằng kim loại nên điểm cộng đầu tiên mà thiết kế này mang lại chắc chắn là sự bền bỉ, chịu được áp lực cao trong suốt thời gian dài sử dụng. Về vấn đề vệ sinh hay là chống nước thì đâu đó kim loại sẽ giải quyết được triệt để hơn so với dây da. Cụ thể hơn, người dùng chỉ cần rửa nhẹ chúng bằng nước sạch sau khi sử dụng là được.

◆┄ Tuy nhiên, tùy thuộc vào độ chống nước của từng sản phẩm khác nhau mà bạn có thể hạn chế hơn về việc tiếp xúc đồng hồ Casio A168 điện tử với môi trường nước. Đặc biệt, nếu bạn trẻ nào có muốn thay dây da đồng hồ cho những thiết kế lần này thì cũng rất dễ dàng với muôn hình vạn trạng các thương hiệu dây đeo uy tín tại Đồng Hồ SK.

◆┄ Còn về mặt số đồng hồ đa số đều được sử dụng chất liệu Resin Glass (Kính Nhựa) hoặc Mineral Crystal (Kính Cứng) vô cùng quen thuộc với khả năng chống trầy xước cao, dễ dàng để được đánh bóng lại và hiển thị rõ nét. Đặc biệt khi đi ngoài trời, ở mọi góc độ thì việc xem thời gian sẽ đều rất đơn giản, không chói.

Click image for larger version. 

Name:	s-l640.jpg 
Views:	21 
Size:	51.4 KB 
ID:	2843

KHÔNG CHỈ ĐẸP Ở VẺ BÊN NGOÀI MÀ CASIO A168 CÒN CÓ RẤT NHIỀU TÍNH NĂNG
◆┄ Tuy chiếc đồng hồ này thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những phiên bản đồng hồ Casio A168 lại được đánh giá cao về cả khả năng hiển thị chính xác thời gian hiện hành cũng như các tiện ích đi kèm. Điều này không chỉ hỗ trợ cho người dùng trong việc đong đếm thời gian mà còn giúp báo thức, phát ra tín hiệu, chiếu sáng mà khi đi đêm cũng vô cùng tiện lợi.

◆┄ Trong đó có một số tính năng quen thuộc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ như: báo thức hằng ngày, tín hiệu thời gian, lịch tự động (một số mẫu sẽ có 28 ngày cho tháng 2), đèn nền phát quang, đồng hồ bấm giờ với độ chính xác là 1/100 giây, thay đổi định dạng 12/24 giờ,… cùng nhiều những tiện ích khác trên từng phiên bản.

◆┄ Cuối cùng không thể không kể đến tính ứng dụng thời trang cho dòng Casio A168, cụ thể, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng một cách linh hoạt đồng hồ điện tử mà không gây cảm giác nhàm chán, nặng tay khi tổng trọng lượng chỉ rơi vào khoảng 50g kết hợp với thiết kế nhỏ gọn luôn là điểm cộng cho bất kỳ ai.

Casio A168 là một chiếc đồng hồ thuộc phân khúc đồng hồ Casio nam giá rẻ nhưng chất lượng thì như đã nói ở trên, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.