Thời gian gần đây, trên thị trường bất động sản vùng ven có không ít doanh nghiệp địa ốc bị kiểm tra, đình chỉ hoạt động vì dự án kém chất lượng, pháp lý không rõ ràng. Điều này khiến nhà đầu tư, khách hàng càng lưu tâm hơn tới việc tìm hiểu về mức độ uy tín của doanh nghiệp địa ốc trước khi quyết định lựa chọn đầu tư. Cũng là một trong những gã khổng lồ của thị trường bất động sản vùng ven, thông tin Địa Ốc Long Phát lừa đảo cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy tin đồn doanh nghiệp Long Phát lừa đảo có đúng không?


Dạo quanh một số tin tức trên internet, chúng tôi không khó nhận thấy có những ý kiến đánh giá về chất lượng dự án cũng như pháp lý của Địa Ốc Long Phát. Trong số đó có 2 luồng ý kiến sau:

Nhận xét tích cực, đánh giá tốt chất lượng dự án, cơ sở hạ tầng, pháp lý minh bạch rõ ràng của Địa Ốc Long Phát.

Phản hồi không hài lòng, thậm chí còn nói đây là doanh nghiệp lừa đảo với các dự án “ma”,...

Xét về mặt thông tin những phản hồi của các nhà đầu tư các dự án trước cũng được xem là cơ sở để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn cho bản thân. Tuy nhiên, khi đưa ra bất kì nhận định nào đó, chúng ta nên cân nhắc xem xét kĩ lưỡng, không nên tiếp nhận thông tin một chiều. Đặc biệt, những vấn đề về đầu tư địa ốc tiền tỷ lại càng quan trọng hơn.

Tiếp nhận thông tin về Dia Oc Long Phat lua dao khi chưa “mục sở thị” thì đầu tiên ai cũng khó tránh khỏi tâm lí hoang mang, mất lòng tin và e dè trong việc đưa ra quyết định đầu tư các dự án của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Địa Ốc Long Phát khu vực Đồng Nai rực rỡ với các dự án nổi bật

Đồng Nai được biết đến với thành phố công nghiệp, nhờ tích cực triển khai các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh hỗ trợ các Doanh nghiệp khởi nghiệp, cải cách các thủ tục hành chánh nên tăng trưởng kinh tế cả tỉnh vượt những kế hoạch đề ra, nhiều chỉ tiêu kinh tế chuyển biến tích cực.


Nhìn lại sự phát triển của Đồng Nai trong những năm gần đây cả về hạ tầng, giao thông, công nghiệp, dịch vụ đều có bước nhảy vọt mạnh mẽ. Rất nhiều dự án được hình thành trên địa bàn các Huyện giáp ranh thành phố như Long Thành, Trảng Bom, Biên Hòa,… Một dòng tiền lớn đang chạy về Đồng Nai như một hệ quả tất yếu khi thị trường nội ô không được như kỳ vọng và tăng trưởng quá mức.

Hoạt động thương mại tiếp tục phát triển, công tác xúc tiến thương mại được đẩy mạnh thực hiện cả trong và ngoài nước; hàng hóa dồi dào, nguồn cung luôn được đảm bảo; chương trình bình ổn thị trường được triển khai đồng bộ và hiệu quả, việc bán hàng lưu động, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn được thực hiện thường xuyên. Chính vì vậy, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 161.357 tỷ đồng, tăng 19%.

Được xem như “sân sau” của Tp.HCM, Đồng Nai là địa phương có hệ thống hạ tầng, tiện ích phát triển nhanh và hiện đại. Tập trung nhiều khu công nghiệp sạch sản xuất hàng hóa cung cấp cho cả nước. Theo các chuyên gia, đây là những lợi thế lớn của bất động sản Đồng Nai so với các tỉnh thành giáp ranh Tp.HCM.

Đất nền Địa Ốc Long Phát khu vực Đồng Nai đang thu hút các nhà đầu tư

Báo cáo tình hình thị trường bất động sản năm 2019 và dự báo năm 2020 của HOREA cho thấy đây vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn. Phân khúc đất nền tại các khu vực vùng ven như Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè… đang có dấu hiệu sốt trở lại.


Đây chính là nguyên nhân lý giải việc một số nhà đầu tư đang xoay chiều. Quay trở lại những khu vực giàu tiềm năng như Đồng Nai. Vì có nhiều thông tin tích cực liên quan đến thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng. Nhu cầu nhà ở của người dân đang tăng cao cũng như thị trường minh bạch và an toàn hơn.

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, Đồng Nai như mở ra cánh cửa thần kỳ với người đầu tư và cả những người có nhu cầu sở hữu bất động sản. Hạ tầng trong nhiều năm qua được đầu tư và nâng cấp rất nhiều, phần nào cải thiện được tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như người mua F1. Bất động sản Đồng Nai là giải pháp hữu hiệu để thực hiện hóa ước mơ của bao ông trùm bất động sản muốn làm mới và thay đổi để tạo ra giá trị cao nhất, hơn hết là phát triển kinh tế vùng lân cận tạo tiền đề cho sự phát triển vững bền trong tương lai.

Khuynh hướng đó lý giải vì sao các dự án Địa Ốc Long Phát nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Ngoài mức giá mềm cùng chính sách bán hàng dễ thở, nhà đầu tư Long Phát còn được đảm bảo bởi pháp lý cùng tiến độ hạ tầng vượt trội của dự án. Bên cạnh đó, chủ trương mở mang đô thị của Long Phát theo hướng đô thị xanh cùng nhiều chính sách khuyến khích đầu tư đang mở ra cơ hội cho tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản ngày càng cao. Do đó, thông tin Long Phát lừa đảo với hình thức như một ví dụ điển hình cho việc bán đất giá cao, thông tin sai về dự án và không đảm bảo được khả năng sinh lời trong tương lai cho khách hàng khi đầu tư là hoàn toàn không đúng với những gì mà doanh nghiệp này đang biểu hiện trên thị trường cũng như sự quan tâm, tín nhiệm của khách hàng và nhà đầu tư dành cho doanh nghiệp.