Bàn ủi nhà bạn đã bị hư và bạn đang muốn sắm cho gia đình 1 chiếc bàn ủi mới? Bài viết này sẽ đánh giá 1 trong những bàn ủi tiện dụng đang được nhiều người yêu thích. Hãy xem qua chiếc bàn ủi AEG DB6120-U này nó có thể chiếc bàn ủi bạn đang mong đợi đấy.

Lên lazada săn mã giảm giá cùng với Coupon Lazada lên tới 70% khi mua bàn ủi tại lazada. Nếu mua các sản phẩm khác trên lazada trong hôm nay 19/5 đều sẽ được đồng giảm giá giảm 20% đến 60% nhanh tay săn ngay kẻo lỡ.

Bàn ủi AEG DB6120-U là gì?


AEG DB6120-U là bàn ủi hơi nước khá chắc chắn. Nó không phải là mạnh nhất, nhưng nó khả năng phun hơi mạnh giúp hoàn thành công việc tốt. Nó có sẵn 2 màu: xanh nước biển kết hợp trắng và xanh neon kết hợp màu đen.

Mình đã rất ấn tượng với nhiều điểm nhấn, thiết kế gọn gàng, chẳng hạn như đèn báo cho bạn biết khi nào bạn sẵn sàng có thể ủi. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm bàn ủi có công suất mạnh thì mình khuyên bạn nên tìm kiếm sản phẩm khác.

Thiết kế AEG DB6120-U nhỏ gọn nhưng nhàm chán?
Xem qua các hình ảnh đi kèm với đánh giá này và bạn sẽ thấy hai bàn ủi trông hoàn toàn khác nhau. Một là màu xanh và trắng. Loại khác là màu đen và xanh neon.

Tất cả đều giống nhau, nó đã tạo ra một sự thay đổi mới mẻ từ thiết kế của hầu hết các bàn ủi, vốn đã không thay đổi nhiều trong nhiều thập kỷ.

Click image for larger version. 

Name:	bàn ủi lazada giảm giá nhất.jpg 
Views:	23 
Size:	9.5 KB 
ID:	2784

Thiết kế tạo sự chú ý qua những chi tiết ở hầu hết các sản phẩm từ AEG. Ví dụ, dây (màu xanh neon) gắn vào thân sắt thông qua một quả bóng nhỏ ở phía sau gót bàn ủi. Quả bóng chứa đèn chỉ báo hai màu chuyển sang màu đỏ hoặc xanh, để dừng hoặc hoạt động.

Các nút điều khiển rất đơn giản và được đặt vị trí khá thuận tiện. Có nút điều khiển nhiệt độ và nút chống calci. Làm nóng bàn ủi và sau đó rút phích cắm ra và nhấn nút để xả cặn vôi.

AEG DB6120-U có tính năng tắt tự động?
Bàn ủi sẽ tự động tắt khi không chúng ta ngừng sử dụng. Nó cảm nhận chuyển động và tắt sau 30 giây khi để yên ở vị trí nằm ngang hoặc 8 phút khi thẳng đứng.

Cách hoạt động của bàn ủi AEG DB6120-U
AEG có một lỗ nhỏ dưới nắp, vì vậy nó đi kèm với một cái bình. Đây là một trong những khiến thất vọng về mặt thiết kế bởi vì đi kèm với một cái bình màu trắng trông không hợp với màu xanh lá neon.

Bên cạnh đó, các tính năng được thiết kế chi tiết. Cũng như hệ thống đèn giao thông, mình thích chức năng tự động tắt có tiếng bíp một lúc, để cho bạn biết rằng nó đang tắt nguồn.

Click image for larger version. 

Name:	bàn ủi lazada khuyến mãi.jpg 
Views:	30 
Size:	12.4 KB 
ID:	2785

Hiệu suất ủi là bình thường. Nó không cung cấp hiệu suất hơi nước mạnh như một số bàn ủi. Vì vậy, nó hoàn thành công việc, nhưng nó không làm tất cả công việc cho bạn hoàn hảo, bạn sẽ phải làm việc hơi cực hơn một chút so với mô hình mạnh hơn. Nhưng nó nhỏ và nhanh nhẹn và cảm thấy nhẹ nhàng trong tay.

Thiết kế bao gồm rãnh phía trên mặt bàn để ủi xung quanh và bên dưới các nút. Khó chịu duy nhất xuất hiện ở dây nguồn quấn gọn gàng quanh đế bàn ủi khi bạn đã hoàn thành nhưng không có gì để giữ nó đúng vị trí.

Mua AEG DB6120-U là lựa chọn tốt?
Có thể. Chiếc bàn ủi nhỏ bé và nhanh nhẹn, giống như phiên bản mini: không phải là bàn ủi hoạt động tốt nhất nhưng đủ mạnh mẽ để hoàn thành công việc.

Đặt hàng trên lazada thành công bạn có thể tự chọn phương thức giao hàng lazada mà không bị bắt buộc phải chọn phương thức giao hàng nào cả. Bất kì phương thức nào có lợi cho bạn thì chọn phương thức đó để vận chuyển.Nhanh tay mua ngay tại lazada để cùng trải nghiệm những phương thức giao hàng đỉnh tại lazada.