Trong hoàn thiện nhà ở, chọn gạch lát nền trong không gian nhà ở chưa bao giờ là việc làm dễ chơi với những người không chuyên. Chọn gạch cho nền nhà không chỉ với đẹp mà còn phù hợp với không gian để tạo nên sự hài hòa trong không gian. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách lựa chọn gạch ốp lát Casagranda Việt Nam cho thành tích nhà bạn.

Cách lựa chọn gạch ốp lát[/b]
Màu sắc, họa tiết không phải là một nhân tố duy nhất mà bạn cần phải để mắt tới khi lựa chọn gạch ốp lát phòng khách đẹp hay gạch lát nền, bạn cần phải để ý lựa chọn loại gạch phù hợp với từng khu vực dùng. Các loại gạch có độ bám khá giỏi và kỹ năng chống suôn sẻ trượt sẽ thích hợp dành để lát các khu vực ẩm thấp như nhà vệ sinh, sàn nhà bếp, ban công hay sân thượng. Khu vực lát bếp giỏi lát phòng vệ sinh nên chọn loại gạch có bề mặt nhẵn, suôn sẻ hơn khi làm vệ sinh.
Gạch bóng kính hiện tại cũng đang được yêu mếm nhiều tại những công trình công cộng, nó khá phổ biến nhưng mà khi lựa chọn bạn cũng nên cẩn trọng nhiều hơn bởi nó là loại mưu trí và giá thành cao.
Với những tác dụng và đặc thù của gạch bóng kính là dễ suôn sẻ trượt nên không thích hợp cho nhà tắm, nhà bếp. Phòng ngủ cần sự ấm áp nên cũng không thích hợp cần đến loại gạch này, khu vực nói riêng nhất để sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải để mắt tới bởi nguyên tố phản chiếu của nó làm cho không gian nội thất trở nên rối hơn.
Xem thêm: Sản phẩm gạch ốp lát cao cấp: https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy
Những chức năng điển hình của dòng gạch ốp lát Casagranda Việt Nam[/b]
Khâu xử lý nguyên liệu được đầu bốn, kiểm soát ngặt nghèo, nhờ đó nhưng mà có chuyên mục bỏ được tối đa các thành phần kim loại nặng và tạp chất độc hại bên trong để phát hành các sản phẩm tốt đối an toàn cho người cần dùng. Thêm vào đó, công nghệ phát hành gạch là công nghệ rung và nén từ bột đá, nhờ đó các bước sản xuất gạch không phát triển nhiều khí thải độc hại và không gây hại cho môi trường.
Dây chuyền sản xuất hiện đại, cho phép rung, nén bột đá chặt, dựa trên với chất phụ gia khác nên mật độ nguyên liệu trên một milimet của khối rất dày.
Cũng nhờ công nghệ rung và nén chặt đó nên chịu lực của gạch ốp lát rất béo. bởi vì thế có thể cần dùng được ngay cả những khu vực chịu nhiều tác động nhất như tại các khu công cộng, cửa nhà, trong gara siêu xe,…
Để có được những cảm nhận chân thực nhất về dòng gạch ốp lát Italy sang trọng, hãy đến với Casagranda để kiến thiết không gian nhà bạn ấn tượng nhất!
  • 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. biển Chí Minh



    Số 51 đường số 10, khu thành phố Sala, Quận 2, TP. hồ Chí Minh



    Hotline: 088 6699 625



    Tel: 028 3846 3310



    Website: https://casagranda.vn/