chỗ nào may áo dài cưới đẹp? Là thắc mắc của nhiều chị em trong tiến trình chuẩn bị cho đám hỏi của mình. hiện tại, thay vì đi thuê một chiếc áo dài cưới mang sẵn thì nhiều nàng dâu lại sắm cho bạn 1 cửa hàng uy tín, nức danh để sở hữu một bộ áo dài cưới thực xinh để khoác lên mình trong ngày trọng đại của cuộc thế. hôm nay, tapchicuoihoi.com sẽ tổng hợp cho Các bạn top 10 địa chỉ may áo dài cưới đẹp nhất, nổi danh tại thành phố sài gòn đc nhiều người ưa thích, mọi người cộng tham khảo ngay nhé!
may áo dài cưới đẹp tphcm
1. Áo dài Tiên
đồ bay đẹp
Sau 10 năm lớn mạnh ko ngừng trong công việc bề ngoài phát hành rộng rãi món đồ, ngoài mặt áo dài đa dạng và phong phú, áo dài Tiên đã dần trở nên liên hệ đặt hàng thân thiện của nhiều du khách hàng trong and ngoại trừ nước cũng tương tự là công ty đối tác cung cấp đồng phục áo dài giỏi cho những đơn vị. cách thức đặt may, thuê thuần tuý, cách thức thanh toán dễ dàng cùng thứ tự hoàn thiện mau chóng đảm unique giúp cho áo dài. Là địa chỉ may áo dài cưới an toàn được rất nhiều chị em ưa thích.
may ao dai cuoi
hai. Áo dài Hạnh

Áo dài Hạnh là nhãn hàng tương đối nức tiếng tại sài gòn với các bề ngoài áo dài, bề ngoài, màu sắc phổ quát phù hợp với nàng dâu. hàng trăm ngàn loại áo dài sở hữu nét may tinh tế và sắc sảo khiến cho si mê bao ánh nhìn. có hệ thống rộng rãi chi nhánh tại HCM: Q1, Phú Nhuận and Gò Vấp.

3. cá tính cưới Lahava

mang giỏi trong lĩnh vực kiểu dáng and may áo dài cưới, Lahava đã đem lại cho doanh nghiệp những y phục áo dài cưới vừa vặn, tiên tiến lại vừa giữ gìn được nét cổ xưa cừ khôi của tà áo dài việt. có những đổi thay về phong thái phối màu cũng giống như làm từ chất liệu, khiến cho dòng áo dài cưới của bạn trở nên trẻ đẹp và thướt tha hơn bao giờ hết.

4. Áo Dài Mỹ Hạnh

Áo Dài Mỹ Hạnh phân phối đa dạng áo dài phong phú và đa dạng & nét đặc trưng, trong sự hài hòa giữa trị giá cổ điển & cá tính tiên tiến. đến với Áo dài Mỹ Hạnh, các bạn nhận đc những lời khuyên hữu dụng trong những công việc tuyển lựa ngoại hình, dòng vải cho thực hợp với ngoài mặt & thị hiếu của tôi. đặc trưng Áo Dài Mỹ Hạnh luôn update nhiều cái áo dài mớ lạ và độc đáo, hiện đại và mang tính đặc quyền cao luôn luôn khiến bằng lòng quý khách hàng.

5. Studio Ngoisao Bridal

Ngoisao Bridal là studio sản xuất nhà cung cấp cưới hỏi gần như & hoàn hảo nhất tại thành phố sài thành. có ekip thao tác làm việc nhiều năm kinh nghiệm, hết dạ, có tiêu chí sự chấp nhận của doanh nghiệp là niềm kiêu hãnh của studio. tới có studio bạn sẽ đc lựa chọn áo dài cưới thả phanh có phong cách tiên tiến, trẻ trung, ngoại hình đã dạng, unique hàng đầu, sẽ giúp cho bạn chấp thuận and tin tưởng.