Bếp từ là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại ngày nay. Cùng với công nghệ, khoa học kĩ thật ngày một phát triển, bếp từ ngày nay được nâng cấp với nhiều tính năng thông minh nổi bật, đem đến sự thuận tiện và hài lòng cho người tiêu dùng. Và Malloca là một thương hiệu đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới nhất, xứng tầm thương hiệu quốc tế vào sản phẩm thiết bị nhà bếp: bếp từ của mình. Nhờ đó mà các sản phẩm bếp từ của Malloca đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu Châu Âu của Malloca là chiếc bếp từ Malloca MH - 02 IS. Cùng Bếp Hoàng Gia tìm hiểu xem em bếp này có những tính năng đặc biệt gì nhé.

>>>Địa chỉ bán bếp từ Bosch tại Thanh Hóa

>>>Đại lý bếp từ Canzy tại Thanh Hóa

>>>Mua bếp từ Arber ở Thanh Hóa

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ - CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH BẾP TỪ MALLOCA MH - 02 IS
Bếp từ Malloca MH - 02 IS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Tây Ban Nha và được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam. Quý khách có thể yên tâm về độ mới toanh của sản phẩm. Bếp có tem dán, nhãn mác chống hàng giả và có giấy chứng nhận nhập khẩu quốc tế CO/CQ đầy đủ. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về xuất xứ của sản phẩm.

Bếp từ Malloca MH - 02 IS được đánh giá rất cao khi được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm và bảo trì tại nhà trên toàn quốc

CHI TIẾT SẢN PHẨM BẾP TỪ MALLOCA MH - 02 IS
Bếp hoạt động bằng nguyên lý cảm ứng điện từ dạng trượt, với giao diện cảm ứng được thiết kế rất khoa học, tạo cảm giác dễ dàng khi vận hành bếp. Bếp sử dụng nồi, xoong nhiễm từ. Bếp được phủ đen sang trọng với kích thước mặt bếp là W720 x D380 x H60 mm, kích thước khoét đá là W660 x D325 mm phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình Việt.

Bề mặt bếp từ Malloca MH - 02 IS sử dụng mặt kính EURO KERA cao cấp của Pháp với hiệu ứng kim loại xước (Metalic) có độ bền cao, chống trầy xước hiệu quả. Chất liệu kính này có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu lực va đập lên tới 30 kg. Bề mặt bếp luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, và bền bỉ dù sử dụng trong thời gian dài. Góc trái mặt bếp có ký hiệu Malloca rõ ràng cho người dùng dễ nhận biết tên thương hiệu, tránh hàng giả hàng nhái.

Bếp từ Malloca MH - 02 IS sở hữu 2 vùng nấu với công suất tối đa của mỗi bếp là 2kW và 1,8kW. Bên cạnh công suất lớn là chức năng Booster – nấu siêu nhanh, áp dụng cho cả hai bếp giúp chị em phụ nữ có thể chuẩn bị một bữa ăn ngon lành mà không tốn quá nhiều thời gian nấu nướng.

Bếp từ Malloca MH - 02 IS có nhiều tính năng thông minh vượt trội. Nổi bật nhất có lẽ là tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu. Nhờ thế bạn có thể cài đặt giờ tắt và đi làm việc riêng của mình trong khi bữa tối vẫn được chuẩn bị tươm tất. Khi đến giờ bếp tắt, bếp sẽ có âm tham báo hiệu để bạn biết và đến dọn thức ăn ra dĩa cùng gia đình thưởng thức.

Bên cạnh đó, bếp từ Malloca MH - 02 IS còn được trang bị thêm chức năng tạm dừng trong quá trình nấu. Từ đó, mỗi khi bạn cần tạm dừng nấu nướng để đi giải quyết việc riêng mà không muốn phải khởi động lại bếp và cài đặt chương trình nấu lại từ đầu thì đây là lúc chức năng Pause này phát huy tác dụng.

Bếp còn có các chức năng an toàn như: Khóa bàn phím an toàn, tránh trường hợp trẻ em tới gần bếp và nghịch ngợm vào chương trình nấu nướng đã cài đặt trước đó của các mẹ. Chức năng cảnh báo nhiệt dư, hiển thị cảnh báo bếp còn dư nhiệt trên bề mặt bếp, tránh bỏng cho người dùng. Thật an toàn và thuận tiện khi sử dụng em bếp từ Malloca MH - 02 IS này phải không nào.

Vậy, tại sao bếp từ Malloca MH - 02 IS lại được đánh giá là 1 trong những chiếc bếp từ đáng sở hữu nhất trong bộ sưu tập bếp của Malloca trong năm vừa qua? Câu trả là bởi vì với mức giá của em ấy rất vừa tầm với khả năng chi trả của quý khách, không quá đắt, kèm theo bộ quà tặng là tiền mặt và dụng cụ nhà bếp hấp dẫn, quý khách sẽ khó có thể tìm thấy model bếp nào vừa hạt dẻ, vừa sở hữu nhiều tính năng thông minh đến vậy.

Hy vọng sau bài viết này, quý khách sẽ có thêm cho mình những thông tin bổ ích, cần thiết về sản phẩm để có quyết định mua hàng đúng đắn.