Phào chỉ luôn luôn được coi là vật liệu trang trí nội thất vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Sử dụng phào chỉ Pu sẽ khiến cho căn phòng thêm ấn tượng hơn, đẹp mắt hơn theo những phong cách kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, phào chỉ PU và PS lại có những đặc điểm rất độc đáo riêng biệt, cùng xem qua bài viết sau:
  • TIN NỔI BẬT: So với phào PS thì giá phào chỉ pu có đắt hơn không?
  • TIN BÊN LỀ: Điểm chung của 2 loại phào đó chính là giá phào nhựa không chênh nhau nhiều.
  • TÒ MÒ VỀ TIN BÀI NÀY: Làm mưa làm gió trên thị trường đó chính là phào pu


Để Nhận định được cái phào nào hơn, loại phào nào kém thì quá khó bởi vì mỗi loại phào đều ấy những điểm tốt ấn tượng riêng. Bạn cũng có khả năng vọc vạch thêm về đặc tính của những dòng phào chỉ này duyệt y trang website chính thống của cty phía chúng tôi. Xin cám ơn!
Đối với phào chỉ trang trí Ps đây là thành phẩm trang trí nôi thất được làm cho trong khoảng nguyên liệu nhựa pvc hợp tác với bột gỗ với 1 tỷ lệ một mực. Phào chỉ nhựa PU thường có sắc màu và hoa văn trang trí sẵn, ko cần phải sơn như phào chỉ PU. Phào Ps còn có vẻ đẹp hơi nổi bật, nó được sử dụng đa dạng cho những kiểu khoảng không gian cổ điển, bán cổ điển ngày nay. Giữa phào nhựa PU và phào chỉ trang trí Ps có gì khác nhau?

phào nhựa PU lại được khiến trong khoảng chất liệu nhựa tổng hợp Polyurethane hiệp tác với bột trúc. Phào chỉ pu thường có màu sắc ban đầu là màu sắc, giả dụ có dát vàng lên thì dát, còn ko để nguyên sắc màu cũng rất hấp dẫn và đẹp mắt. Phào chỉ pu đa dạng dạng hình và giá cả trên thị phần cũng tương đối phù hợp. Tuy có đắt hơn Ps một tí nhưng nét đẹp thẫm mỹ của phào này rất cao.
điểm số chung của hai loại phào này tọa lạc chính là cộng được khiến cho bằng vật liệu nhựa. Và thường hay được dùng để trang hoàng cho những kiểu không gian tân cổ và cổ điển. Đặc điểm tiếp theo đó chính là trình độ chống nước, chống mối mọt ẩm thấp rất tốt, chẳng phải bị cong vênh trước tác động của nền nhiệt.
Còn điểm không giống nhau của mẫu phào này đấy chính là về độ cứng, đối với phào chỉ PU thì độ cứng của nó ko bằng phào chỉ PS. Nên trong đa dạng trường hợp phào chỉ trang trí PS được thay thế và sử dụng rộng rãi hơn so với phào chỉ PU. Cụ thể đấy chính là khẩu vị trí chân tường, bởi lẽ vị trí này cần loại phào có độ chắc chắn và chiu va chạm phải chăng hơn. Cũng do các thành phần khá không giống nhau làm cho 2 mẫu phào chỉ trang trí này được sử dụng cởi mở trong các dự án không giống nhau.
có khả năng nhận nhìn rõ rằng đây là hai loại phào chỉ được dùng rất nhiều trong các dự án vừa qua, nhất là những dự án lớn, quyền quý và đẳng cấp cần đạt được các nét đẹp giới giàu có. Bên cạnh đó thành phẩm này cũng có các sự giống và khác biệt căn bản. Anh/chị có thể được giải đáp tất cả các điều đó ngay sau đây: