Hiện nay có rất nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi sản phẩm có những điểm tốt và nhược điểm riêng. Chính bởi thế nếu như doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được nhiều công ty lựa chọn dùng.

lap dat tong dai dien thoai

Vậy vì sao lại có nhiều đơn vị, tổ chức lại dùng tổng đài này tới như vậy. Để biết được mình có nên sử dụng tổng đài 1800 hoặc không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Những doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài 1800?

Tổng đài này được không ít đối tượng dùng như các doanh nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở các đơn vị có nhiều chi nhánh và văn phòng. Được nhiều đối tượng khác nhau sử dụng như vậy là bởi vì tổng đài này đem lại các điểm cộng khác nhau.

Có nên sử dụng tổng đài 1800 trong doanh nghiệp hay là không?

Điểm lợi ích thứ nhất là tổng đài này có thể nhận các cuộc gọi đến và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và những thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp những cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý những cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay là kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt các cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi những điện thoại viên. Cung cấp thông tin một cách tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách nhanh chóng, tự động và trả lời đến người dùng một cách dễ dàng hơn.

dien thoai ip grandstream

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng tương đối nhiều trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng.

View more random threads: