Bếp từ Chefs EH-DIH 890 là mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm có rất nhiều tính năng độc đáo, thông minh và tiện ích trong quá trình sử dụng. Và là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất ngay từ những lần đầu ra mắt.
Tham khảo thêm bài viết Mua bếp điện từ tại vũng tàu
Bếp từ Chefs EH-DIH 890 sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức , với mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên tấm của Đức với khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Gốm kính thủy tinh này còn có khả năng cách điện tốt và tản nhiệt nhanh nên bạn có thể dùng khăn mềm vệ sinh bếp ngay trong quá trình nấu. Mặt kính Schott Ceran của Bếp từ Chefs EH-DIH 890 còn được mài vát cạnh một cách nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình bạn.
Hai vùng nấu từ của Bếp từ Chefs EH-DIH 890 đều sử dụng mâm từ EGO cao cấp, tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ của bếp so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ này. Kích thước của mỗi vùng nấu là bằng nhau, và đều thể hiện dòng chữ IH Induction giúp người dùng dễ dàng nhận biết đây là bếp từ.
Hiệu suất đun nấu của bếp rất cao có thể đạt đến 90%, giúp nấu ăn siêu tốc, giúp thời gian nấu ăn của bạn được rút ngắn đi đáng kể.
Tính năng sử dụng của sản phẩm Bếp từ Chefs EH-DIH 890 :
• Bếp từ Chefs EH-DIH 890 tích hợp 9 mức công suất tương ứng với các chế độ nhiệt khác nhau, đảm bảo thức ăn được nấu chín nhanh hơn, giữ trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng khi đun nấu, mang đến sự ấm áp tình thương cho gia đình bạn, là cách để người phụ nữ thể hiện tình yêu thương của mình đến gia đình.
• Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn chính xác từ 1 phút đến 9 giờ 59 phút cho phép nấu ăn ngon hơn, đáp ứng tiêu chuẩn về thời gian đun nấu
• Bổ sung chức năng hâm nóng Warming nhiều mức nhiệt 40 độ C, 70 độ C và 90 độ C cho phép lựa chọn đa dạng, phù hợp với từng món ăn, tiết kiệm tối đa điện năng
• Tính năng tạm dừng Pause tiện lợi khi bạn đang nấu mà phải nghe điện thoại hay ra mở cửa khi nhà có khách, các chế độ đang hoạt động của bếp sẽ tạm ngưng hoạt động và sẽ tiếp tục sau khi tắt phím Pause
• Chức năng nấu Booster cho cả 2 vùng nấu đẩy nhanh công suất trong 8 phút cho phép nấu chín thức ăn nhanh hơn, sau đó sẽ tự động chuyển về chế độ nấu 9.
Tham khảo thêm bài viết Đại lý bếp điện từ Đà nẵng
Một số tính năng an toàn của Bếp từ Chefs EH-DIH 890 :
• Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat của bếp từ Chefs giúp bạn nhận biết lượng nhiệt còn dư sau khi nấu để sử dụng các chế độ nấu linh hoạt hơn nhằm tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng, tránh rủi ro gây thương tích khi bếp nấu trong thời gian dài
• Tự động tắt bếp khi không có nồi hay khi để quên Pot detection
• Hệ thống bảo vệ an toàn ngắt nguồn tự động khi có sự cố nhiệt điện
• Tính năng khóa an toàn trẻ nhỏ thân thiện, bảo vệ gia đình bạn mọi lúc
Bếp từ Chefs EH-DIH 890 sử dụng dây điện đấu trực tiếp vào aptomat trong quá trình nấu ăn, bạn chỉ cần thiết kế một aptomat riêng cho bếp, lưu ý rằng mỗi tháng bạn chỉ nên ngắt áp 2 lần để xả điện, bởi nếu tắt bếp hệ thống quạt tản nhiệt của bếp vẫn hoạt động để làm mát các linh kiện bên trong của bếp.
Tham khảo thêm bài viết Mua bếp điện từ đà nẵng