Ngày nay nhu cầu quan tâm đến dịch vụ chụp hình nghệ thuật ở TPHCM được rất nhiều khách hàng quan tâm- Có lẽ không nhiều người trong chúng ta có được những bức ảnh chất lượng để lưu giữ mặc dù có một số người đã nghĩ đến kế hoạch chụp hình nghệ thuật hoặc chân dung để lưu giữ khoảnh khắc hiện tại của bản thân, nhưng vì một lý do nào đó có thể là chưa đủ mong muốn, có thể là chưa đủ chi phí hoặc có thể là chưa tìm được một studio chụp hình nghệ thuật hài lòng.

Với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội hiện nay, nhu cầu chụp ảnh chân dung hoặc chụp hình nghệ thuật đang ngày càng tăng cao, không chỉ là về số lượng mà cả về chất lượng. Cũng là để đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại, các studio chụp ảnh nghệ thuật mở ra khá nhiều, chất lượng và mức giá cũng khá đa dạng đủ để bạn có thể lựa chọn được một studio phù hợp với điều kiện bản thân và yêu cầu đặt ra.
Danh sách những studio chụp ảnh nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh:
Lavender Studio
Nếu bạn còn đang loay hoay không biết ở thành phố Hồ Chí Minh nơi nào chụp hình tin cậy và đẹp thì có thể đến với Lavender Studio. Tại đây các nhiếp ảnh gia sẽ mang đến dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp theo yêu cầu. Có thể nói tại Sài Gòn đây là nơi quy tụp những nhiếp ảnh gia đỉnh cao đi đầu trong lĩnh vực chụp ảnh cưới – hỏi. Lavender Studio nhận các tour chụp hình chuyên nghiệp cho các cặp đôi trên địa bàn thành phố cũng như tổ chức các tour chụp hình tại các tỉnh thành gần xa như: Nhà Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh, Hà Nội…

Bạn không chỉ được phục vụ bởi các nhiếp ảnh gia hàng đầu mà Studio còn đi kèm theo dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp cùng với dịch vụ cho thuê váy cưới. Cho dù quý khách được phục vụ trọn gói nhưng giá cả cũng rất phải chăng, đảm bảo cho ra những album ảnh cưới đẹp và tình tứ nhất.
Onelike Studio
Hai trong số những studio chụp hình nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua chính là One key Studio. Có tiếng tại Sài Gòn khá lâu, đây là nơi bạn muốn tìm kiếm cho mình sự lãng mạn, gần gũi, ấm cúng cùng với những sắc màu đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Dịch vụ chính của Studio chính là: chup ảnh cưới, ảnh chân dung nghệ thuật, ảnh bé yêu, gia đình, chụp ảnh sự kiện, và ảnh sản phẩm.

Đội ngũ nhiếp ảnh và tạo mẫu chuyên nghiệp sẽ kết hợp để cho ra những sản phẩm hoàn hảo ưng ý nhất cho khách hàng với mức giá phải chăng.
DStudio
Sẽ không hề sai lầm khi bạn đặt lịch chụp ảnh nghệ thuật tại DStudio. Có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh không lâu nhưng Dstudio đã khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình, tạo niềm tin với khách hàng bằng những bộ ảnh đẹp, chất lượng.
Tham khảo chi tiết theo địa chỉ website của mỗi studio các bạn nhé!