Một tin vui đối sở hữu các người yêu thích Apple và mong muốn mang một mẫu iPhone của thương hiệu nhưng bị cản trở bởi giá thành khá cao bởi mới đây nhất, trên cửa hàng online của mình, Apple được phát hiện đang kinh doanh các chiếc điện thoại Apple iPhone 7, 7 Plus “refurbished”.

Cụ thể hơn, những cái điện thoại iPhone 7, 7 Plus tân trang đang được bán trên địa chỉ trực tuyến của Apple & cho phép các bạn đặt dãy. Đây là thời cơ dành cho những đối tượng muốn sở hữu một loại điện thoại Apple iPhone mới nhưng chỉ việc chi 1 khoản tiền vừa cần, thay vì cần sắm phía bên cạnh những chiếc điện thoại cũ sở hữu những rủi ro nhất định. Tậu dãy tân trang do chính Apple phân phối mang tiện dụng gì?


Địa điểm bán iphone 7 plus 128gb cũ giá rẻ nhất tại TPHCM

Thứ nhất là độ an toàn bởi các thiết bị này đã được thực nghiệm qua những bài test khắc khe theo tiêu chuẩn của Apple, hơn hết, những chi tiết trọng yếu phía trong như sạc, vỏ máy cũng được thay mới phần lớn bởi rea1. Thứ hai, vẫn được hưởng chế độ BH một năm kể từ ngày chọn dãy, và trường hợp mang ý định, quý khách hàng dĩ nhiên kéo dài chế độ BH của mình tới 2 năm thông qua gói Apple Care + mà Apple phân phối cho người trải nghiệm.

Thứ 3, bạn sẽ được có một thiết bị đạt chuẩn Apple nhưng chi phí lại thoải mái hơn phần lớn. Cụ thể hơn, chỉ việc chi 499 USD là đã sắm được một chiếc iPhone 7 32GB, 589 USD cho bản 128GB và mức giá dành cho bản 256GB là 679 USD. Chắc chắn thấy, các con số này rẻ hơn từ 50 USD đến 70 USD đối chiếu 1 chiếc điện thoại iPhone 7 mới chủ yếu mà người dùng quan sát ở Apple Store.

Bên cạnh đó, Apple iPhone 7 + Plus 32GB được bán mang giá trị 599 USD & con số dành cho bản 128GB là 689 USD, chi phí này chênh lệch từ 70 USD đến 80 USD phân tích một hàng mới tất cả. Như người mua đã biết, Apple chính thức bàn các chiếc điện thoại tân trang vào tháng 11 năm 2016 với hàng đầu tiên là iPhone 6 & nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của rộng rãi đối tượng say mê sản phẩm điện thoại Apple iPhone của thương hiệu. Dự kiến Apple sẽ sớm áp dụng hình thức kinh doanh chiếc hình hàng này để cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn.