Để có được album ảnh cưới đẹp đòi hỏi không chỉ ở kỹ năng chụp ảnh mà sự tư vấn trang phục cũng không kém phần quan trọng trong đó vest cưới với chú rể là điều mà luôn được quan tâm.
Thị trường vest cưới trở nên vô cùng đa dạng và cầu kì từ kiểu cách đến giá cả vậy nên dịch vụ cho cho thuê vest cưới giá rẻ

Xu hướng thời trang năm 2018 là các mẫu áo vest cưới với các tông màu trung tính như đen, trắng và xám. Cùng tham khảo một số các mẫu áo vest cưới dưới đây để chọn cho mình một bộ lễ phục đẹp nhất nào.

Năm nay áo vest cưới được ưa chuộng nhất thường là các mẫu có gam màu trầm như ghi sáng, màu be,… Những mẫu vest cưới này có thể lấy điểm nhấn ở cổ hoặc kiểu dáng body ôm vào thân các chú rể.

Loại áo vest cưới này khá phù hợp với thân người của các chú rể Việt khiến họ trở nên lịch lãm sang trọng mà cũng kém phần nam tính.


Thuê vest cưới- Tiết kiệm cả triệu đồng ngày cưới cho các bạn!
Hiện nay, CỘNG STUDIO đang là một lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng có nhu cầu thuê vest đẹp.
Cứ đến thử đi, Cộng Studio có đủ màu sắc, kích cỡ vest, kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng nhất với dịch vụ cho cho cho thuê vest cưới giá rẻ của chúng tôi!

Kiểu áo vest cưới kết hợp giữa vest đen và sơ mi trắng sẽ làm tăng thêm phần trang trọng của chú rể. Bên cạnh đó nếu thay đổi kiểu áo vest cưới này với một chiếc sơ mi màu thì càng làm chú rể trở nên ấn tượng hơn trong ngày cưới.

Nên chú ý trong việc lựa chọn chất liệu vải. Áo vest cưới không nhất thiết là bạn cứ phải chọn những chất liệu dày hay thô cứng, bạn có thể chọn cho mình những chất liệu khác thoải mái, nhẹ nhàng hơn để tránh bị nóng và khó chịu khi mặc.

Để tâm đến màu sắc, đặc biệt là áo cưới cô dâu. Việc hợp tông màu giữa áo vest cưới với sơ rê cô dâu sẽ khiến hai bạn trở nên đẹp đôi hơn trong ngày trọng đại.

Với dịch vụ Cho thuê vest tại Hà Nội - Vest nam dáng body mang phong cách TRẺ TRUNG- LỊCH LÃM - NAM TÍNH. Gia Linh liên tục cập nhật mẫu mã mới với chất lượng tốt nhất, tạo nên cho khách hàng một sự tự tin và thoải mái khi mặc trang phục của chúng tôi.

Khách hàng Cộng Studio hướng tới chủ yếu là các bạn nam trẻ tuổi.Chất lượng cao cấp nhưng giá cả rất sinh viên. Đảm bảo phù hợp với thẩm mỹ của thế hệ 9X và thị hiếu của Quý Khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Cộng Studio
Trụ sở chính : P.403 - Số 2 Hoàng Ngọc Phách - P.Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
Chi nhánh : Số 92A - Lý Thường Kiệt - Thành Phố Vinh
Bộ phận CSKH: 0975.475.789
Bộ phận Photoshop: 0968.475.789
Email: congstudio.vn@ gmail.com
Fanpage: FB/ChupAnhKyYeuCongStudio