Asanzo ۞ nhắm ✤ mục ❥ tiêu ۩ top ❦ 3 ❥ thị ✚ trường ❉ điện ๑ tử ❉ VN ۞ trong ۩ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV◕‿- đang lấn sân sang di động và điện tử✦ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chuyên Nghiệp
Trong một bài phỏng vấn với Zing✚vn vào tháng 9/2017✪ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống❣ Trong công việc❈ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ❈
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"✣ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi❉ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4◕‿- 629 tỷ đồng✪ gấp 1~๑~8 lần so với 2016✿ Trong số này❈ TV chiếm nhiều nhất với 4۞200 tỷ❣ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu❧ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại❣
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động❥
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo❣ chiếm 16% thị trường toàn quốc➹ Đây là con số rất đáng kể๑ bởi trước khi Asanzo xuất hiện✤ những ông lớn như Samsung۞ LG✲ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường✪
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG➹ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh๑ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình◕‿- Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda◕‿- tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh❈ Với cùng mức cấu hình và phần cứng~❥~ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ~❦~ bán được 12۩000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"➹ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn❣
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động۩ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8❦000 chiếc Z5 và S5➹ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại❉ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài✲
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9◕‿- 642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp~.~
Nói với Zing✤vn✿ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử❣ doanh thu đạt 8❥000 tỷ đồng✿ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm۞ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone~.~
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017✪ Khi đó❈ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại۩ không nên “xây mộng” toàn quốc✚ toàn cầu khi lực chưa đủ❉
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ◕‿- thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình✿ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể✪ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’✦ Khởi nghiệp không nên chung chung✪ mơ mộng✲ tô hồng viễn cảnh”❧ ông Tam chia sẻ✲
Đầu năm nay๑ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❈ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng✦ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao✿ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%❧
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018۞ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung❈ Oppo➹❧۞ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ✚ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ✪ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018✲

View more random threads: