Du lịch Nam Ninh, Trung Quốc đang là một lựa bước đi của rất nhiều du khách đặc biệt là Khách du lịch Việt. Bởi lẽ nơi đây được thiên nhiên trao tặng cho những khung tuyệt đẹp, tới với Nam Ninh, Trung Quốc du khách sẽ có cơ hội được chìm đắm trong trong xanh, an yên của ông trời đất trời. Cạnh những cao ốc chọc trời là những thảm cỏ mơn mởn, dòng sông hiền hòa chảy giữa trung tâm. Vẻ tồn tại đan xen điểm tham quan dòng sông hồ, núi non khiến du lịch quảng châu trung quốc luôn níu chân du khách.
thành phố Nam Ninh là Thành phố thuộc tỉnh du lịch quảng châu trung quốc. Đây là đô thị thương mại du lịch lớn một, có tốc độ hiện đại nhanh 1 và được mệnh danh là vùng đất xanh xanh của du lịch quảng châu trung quốc.
mùa nào tốt 1 để kinh nghiệm Nam Ninh, Trung Quốc.
Nam Ninh là điểm có thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm, khi nào đông ngắn và thời gian khung cảnh hè dài muốn ít khi có tuyết. Thời tiết chính vì vậy không quá khắc nghiệt: khoảng 21 độ muốn Nam Ninh là 1 điểm mà khách thập phương có thể đến vào bất cứ lịch trình nào trong năm. Tuy vậy thời gian tour trung quoc tuyệt vời nhất, đẹp tuyệt trần chính là Thời lượng xuân. Khung đẹp tuyệt trần khi có trăm hoa đua nở sẽ đem đến cho du khách nước ngoài đến tham quan du lịch trung quốc giá rẻ 1 tham quan vô cùng khác biệt.
Những địa khu du lịch sinh hoạt Nam Ninh, Trung Quốc
nhất trong những điểm tới hứng thú trong một chuyến Thành phố Nam Ninh, Trung Quốc mà khách không mong bỏ qua đó là quảng trường Ngũ Tượng, điểm đây được lắp ghép theo giấc mộng của vua Tần Thủy Hoàng. Tại đây có 5 chú voi tọa lạc trên quảng trường Kim Hồ cùng với đó là “đài phun mặt nước Ngũ Tượng” nằm bao phủ. Rất nhiều truyền thuyết về voi đã được lưu truyền và mùa đẹp nhất không thể không nhắc đến truyền thuyết về đỉnh Ngũ Tượng. Dường như 5 chú voi này cũng được lấy ý tưởng từ truyền thuyết trong địa phương gian này.
Được coi là “viên ngọc của thủ phủ xanh lục, con phượng hoàng của quê hương Choang”, điểm du lịch Thanh Tú Sơn sẽ đem tới cho du khách quốc tế Nam Ninh những ghé thăm vô cùng hứng thú. Đên với Thanh Tú Sơn khách du lịch sẽ ngỡ như đang hòa mình 1 trung tâm khác không nhộn nhịp ồn ào như ở trung tâm mảnh đất, Thanh Tú Sơn khoác lên mình chiếc áo xanh ngắt của cây cối, điểm tô xen kẽ với xanh biếc là những ngọn núi hung vĩ. Khách quốc tế sẽ được hòa mình vào bầu không khí trog lành của thiên nhiên, nhất Cảnh sắc bình yên và xanh mát.
Công viên Nam Hồ cũng là nhất nơi tới níu lòng nhiều khách thập phương Nam Ninh, Trung Quốc nhìn thấy. Đây là 1 cảnh quan có tính chất tổng hợp mang đặc trưng Á nhiệt đới và những vẻ đẹp lạ kì dân tộc sống Quảng Tây. Công viên mở cửa miễn phí cho mọi người vào chơi và đăng kí. Nam Hồ được coi là “viên minh châu” của nội thành xanh lục Nam Ninh. Bao phủ hồ là con đường dài 8,14km với cây xanh xanh mát rượi, làn nước hồ nét đẹp. Cầu Nam Hồ trông như một con rồng khổng lồ tọa lạc ngang mặt hồ. Xung quanh công viên là những tòa nhà cao ngất trời trình bày nhất phong cảnh thành phố cư trú. Nếu tới vào dịp cuối tuần, khách du lịch bốn phương sẽ được chiêm ngưỡng đài phun mặt nước âm nhạc sinh hoạt quảng trường Nam Hồ ven hồ dưới ánh sáng đèn nhiều màu, cùng với điệu nhạc lúc trầm lúc bổng là những cột nước nhảy múa tung tăng có lung linh lung linh, hiện ra như những bức tranh tuyệt đẹp, níu chân rất nhiều du khách bốn phương đến nghiên cứu và vui chơi.
Sau 1 ngày thăm quan khách đi du lịch hãy thư giãn tại suối mặt nước nóng Gia Hòa Thành, thực khách sẽ có những chiêm ngưỡng được vô cùng hứng thú tại suối làn nước nóng. Suối mặt nước nóng Gia Hòa Thành là Thành phố thư giãn suối nước nóng tổng hợp phong cách 6 mặt nước thuộc Châu Âu và Đông Nam Á, là 1 trong các khu nghỉ mát tổng hợp có suối nước nóng cỡ lớn trên toàn quốc. Các khu nghỉ mát chủ yếu gồm: khu địa danh suối làn nước nóng, hành lang thương mại trên bờ suối, vườn cây ăn quả, công viên nghỉ ngơi và thể dục thể thao. Dựng quy hoạch trong địa điểm ấn tượng, vửa biểu hiện được cái dấu ấn của từng khu vực, vừa làm cho cái đẹp tổng thể được hài hòa, bày ra trước mắt du khách bốn phương một bức tranh tuyệt mỹ đi sâu vào tiềm thức. Khách du lịch có thể ngâm mình cho những chú cá rỉa quanh người, thư giãn sau nhất mùa nào đăng kí mệt mỏi. Suối nước nóng tại đây vị trí sâu dưới lòng đất nhất.300 m, thuộc loại làn nước khoáng oxit silic có bông hoa cao về điều trị bệnh.
chiêm ngưỡng món ăn sinh sống thành phố Nam Ninh
tới với nội thành du lịch Nam Ninh khách du lịch không chỉ được đến thăm những địa danh mà còn được ghé thăm nhất ẩm thực truyền thống nổi bật sống chỗ đây. Mặc dù Nam Ninh không phải là thung lũng có tiếng về các ẩm thực truyền thống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng đất nước của tỉnh Quảng Tây không có những thức ăn ấn tượng riêng của mình. Ẩm thực Nam Ninh là sự kết hợp các hội tụ món ăn truyền thống của nhiều dân tộc thiểu số phía Nam. Vì vậy sẽ đem đến cho lữ khách những tinh hoa ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và ngon miệng.
người thưởng thức có thể đi khám phá đường Trung Sơn là con đường nổi tiếng về ẩm thực tại Nam Ninh. Sinh hoạt đây, thực khách có thể tìm thấy nhiều hội tụ món ăn nhẹ cả Thời lượng lẫn đêm. Bên cạnh đó, khách đi du lịch có thể tìm thấy rất nhiều món ăn địa phương cũng như các nhà hàng ăn nhanh tại đường cổ thành, đường Tân bản xứ, đường Nguyên Hồ…Tại đây, khách du lịch cũng có thể tìm thấy những cửa hàng KFC, Mc Donald với các món kem, humberge, bánh nướng quen thuộc hay rất nhiều ẩm thực mà chúng ta không thể tìm thấy ở các cửa hàng KFC, Mc Donald sinh sống Việt Nam. Dọc bờ sông là những con làng cổ bán tinh hoa ẩm thực đêm. Các quán bán đồ nướng, bánh ngọt, mì vằn thắn phục vụ du khách bốn phương tới tận 2h sáng giúp bạn không phải run sợ khi ra đường vào ban đêm.
Hãy di chuyển bằng tour du lịch Nam Ninh, Trung Quốc để có những rong chơi đáng nhớ tại mảnh đất mùa đẹp nhất này nhé!!!