Đấy là một bức Tượng gỗ Di Lặc gỗ Hương nguyên khối rất đẹp & đục rất cụ thể. Khuôn mặt Phật Di Lặc rất có hồn and vui vẻ.
Tượng gỗ Di Lặc vẫn luôn là một vật phẩm tử vi phong thủy tượng trưng cho sự hạnh phúc, thú vui tuyệt đối của con người. Phật Di Lặc là vị Bồ Tát với sứ mệnh giải hóa toàn bộ nỗi bi quan, sự căng thẳng and tức giận của con người thành niềm vui & sự hạnh phúc.

Người Trung Quốc tin rằng xoa bụng Di Lặc gỗ hàng ngày sẽ đưa tới nhiều như mong muốn trong cuộc sống thường ngày.
Trong bức tượng Phật Di Lặc gỗ chúng ta thấy không hề ít tiền vàng and cả bao tiền Phật Di Lặc đang đứng dậy nữa. Đó chính là biểu tượng của tài lộc and thịnh vượng. Sở hữu bức tượng gỗ Di Lặc này, gia chủ sẽ đc Di Lặc phù giúp cho gia chủ chạm mặt rất nhiều tài lộc, tiền tài.
trên tay Phật Di Lặc có mang theo 1 gậy như ý, đó chính là biểu tượng của quyền lực, có chân thành và ý nghĩa mang tới sự thăng tiến cho gia chủ trong con đường công danh.


Tượng Di Lặc gỗ này còn có đưa đi 1 cành đào tiên có treo hồ lô, hồ lô chính là vật phẩm tượng trưng cho sức đề kháng và trường thọ.Đào tiên cũng chính là hình tượng của sức khỏe. Trong truyền thuyết thần thoại, có mẩu chuyện về sự ăn 1 trái đào tiên sẽ sở hữu sức khỏe and trẻ mãi không già.
Không dừng lại ở đó, bức tượng Di Lặc gỗ này cũng đều có các tiểu đồng đang chơi đùa. Các tiểu đồng có chân thành và ý nghĩa là tình cảm gia đình gắn kết, êm ấm, con lũ cháu đống.

Gia chủ muốn cầu tài lộc, hãy đặt tượng Di Lặc gỗ Hương này ở phía Đông Nam phòng và muốn cầu công danh, gia chủ hãy đặt bức tượng gỗ Di Lặc này ở phía Bắc phòng thao tác làm việc.Còn muốn cầu sức đề kháng cho tất cả mái ấm gia đình and tình cảm gia đình gắn kết, hãy đặt bức tượng gỗ Di Lặc này ở vị trí chính giữa phòng khách. Nên đặt mặt Phật Di Lặc hướng ra phía bên ngoài cửa chính để Phật Di Lặc gỗ hóa giải những khí xấu vào nhà thành khí xuất sắc cho cả gia đình.