Vừa mới đây, tại khu phố Nha Trang, Công Ty cổ phần đầu tư và phát triển Vân Phong (VPC) phối hợp với Doanh Nghiệp cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Địa ốc Đất Xanh Nha Trang đã tổ chức Lễ ký đại lý phân phối chính thức dự án Ocean Gate. Lễ thu hút sự chú ý của rất nhiều chủ đầu tư dự án tìm kiếm kênh sinh lợi không chuyển biến trong tương lai gần.
Ocean Gate khách sạn và Residence là dự án khách sạn 4 sao (+) & căn hộ cao cấp được đầu tư thành lập tại khu phố biển Nha Trang. Ocean Gate có quy mô 40 tầng gồm: 02 tầng hầm làm bãi đỗ xe; 09 tầng Dịch Vụ Thương Mại, kỹ thuật & TT Thương mại; 09 tầng hotel và phía trên tòa nhà (từ tầng 18 - 40) là 22 tầng nhà ở đạt chuẩn mức 4 sao – 5 sao với rất đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất.Pan Pacific Đà Nẵng Resort chiếm hữu vị trí đắt đỏ giá
Một điểm không còn bỏ qua khi điều tra dự án này đó chính là phương vị hấp dẫn của dự án. Nếu phương vị luôn là vấn đề quan trọng tác động ảnh hưởng lớn đến năng lực phát triển của 1 dự án Bất Động Sản Nhà Đất kể chung & condotel kể riêng thì vị trí của Ocean Gate là Lựa đầu tiên của không ít CĐT kiếm kênh sinh lợi không thay đổi về sau.
Ocean Gate được xem là 1 trong dự án chiếm dụng ở trung tâm của thành phố Nha Trang khi nằm ngay ngã tư trục đường chính rộng 20m tại khu vực số 06 đường Yersin và đường Hoàng Hoa Thám tại khu vực 08; giáp sân chuyển động 19-8 của khu phố đã được quy hoạch trở thắng lợi viên cây trồng - khu Thương Mại Dịch Vụ - bãi đậu xe thành phố và chỉ cách bãi biển 200m nghĩa là chỉ mất 03 phút đi dạo dân cư sẽ tới bãi tắm trên phố Trần Phú của khu phố Nha Trang.
Từ vị trí trung tâm, người dân dễ dàng gắn kết các tiện ích ngoại khu như các khu giải trí, TTTM lớn, chợ Đầm, trường học, Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa,... Cả một sự tiện nghi ngay phía bên trong & dưới chân căn nhà không chỉ bảo đảm cho chủ chiếm hữu chất lượng sống cao cấp mà còn là một sản phẩm Bất Động Sản không ngừng tăng giá trị.
kiến thiết của Ocean Gate điển hình nổi bật hơn nhiều so với những dự án khác cùng phân khúc thị trường. Căn hộ có khoảng trống không gian thoáng mát, góc nhìn rộng mở hướng ra phía biển xanh để đón nắng, ánh nắng & gió biển bỗng nhiên. Dự án do đội ngũ kết cấu hạ tầng sư số 1 của Doanh Nghiệp support hàng đầu quốc tế Baum-schlager Eberle Áo tại Vietnam (BE), Rankine và Hill Vietnam kiến thiết.
Hai sảnh đón rước căn hộ chung cư và hotel nằm tách biệt với 10 thang máy. Nằm đột phá sang trọng của Ocean Gate, người đầu tư Vân Phong đã Lựa chọn những các loại thiết bị của rất nhiều tên thương hiệu tiên phong hàng đầu nước ngoài như các loại thiết bị lau chùi của Kohler & Hans Grohe, điều hòa thông gió của Mitsubishi/ Daikin, các loại thiết bị khu nhà bếp của hãng Hafele Tây Ban Nha.
Ông Vũ Văn Hải – tổng giám đốc Công Ty cổ phần & nâng tầm phát triển Vân Phong cho biết: “Vân Phong là người đầu tư tay nghề cao và đã góp vốn đầu tư thành công nhiều dự án với tiêu chí luôn bảo đảm an toàn chất lượng xây dựng, cam kết về giai đoạn tiến hành khởi công, chuyển nhượng bàn giao. Hợp tác với Đất Xanh Nha Trang, chúng tôi trọn vẹn tin tưởng giao dự án cho Công Ty đáp ứng hiệu quả nhất tới người tiêu dùng nhà”.Buổi lễ kí Hợp Đồng đáp ứng độc quyền dự án Ocean Gate giữa Đất Xanh Nha Trang & chủ đầu tư của dự án Vân Phong.
Ông Trần Quốc Trung - TGĐ Doanh Nghiệp cổ phần Địa ốc Đất Xanh Nha Trang – đại diện đại lý cấp 1 dự án nói: “Ocean Gate được chủ đầu tư chú tâm quan trọng phát triển môi trường sống cao cấp. Chiếm hữu một vị trí không còn đắc địa hơn cùng những tiện ích tiêu biểu, Ocean Gate xứng đáng biến thành một dự án Condotel kiểu mẫu trên Thị trường Bất Động Sản Nhà Đất Nha Trang & căn hộ chung cư cao cấp nghỉ dưỡng biển trên cả nước, giúp nhà đầu tư an tâm đầu cơ sinh lời”.
Theo phân tích của CBRE, tại Nước Nhà, Thị Phần BĐS Nhà Đất vẫn đang phát triển. CĐT đã thoải mái tự tin chi tiền hơn so với từ thời điểm cách đây vài năm ngoái, Condotel đã trở thành trong số những định hướng đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng được Dự kiến sẽ bùng nổ trong năm tới. Đó cũng là phía kinh doanh mang về lợi nhuận lớn, Thương Mại Dịch Vụ tốt và giàu mục tiêu ở Nước Nhà.
đầu tư condotel SUNGROUP Đà Nẵng là khuynh hướng không chỉ mê hoặc các dòng tiền nội địa mà còn lôi cuốn sự chăm sóc của không ít chủ đầu tư của dự án quốc tế. Về lâu bền hơn, xu thế cho mướn căn hộ chung cư du lịch sẽ phát triển tốt. Nếu Thị Phần liên tiếp hoạt động theo phía tích cực và lành mạnh như Lúc này, tỷ trọng lệch giá sẽ không những tạm dừng ở con số 9%/năm mà vẫn còn đang cao hơn.

View more random threads: