Căn hộ T&T victoria tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố Vinh với 4 mặt tiền: Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Phan Đình Phùng, Đặng Thái Thân. Từ lâu, khu vực này đã là trung tâm kinh hãi tế, dịch vụ yêu mến mại và vui chơi giải trí sầm uất nhất tại TP. Vinh. T&T Victoria được xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn T&T - Tập đoàn sợ tế đa ngành hàng đầu trong khu vực...



Tập đoàn T&T là Tập đoàn hoảng hồn tế hoạt động đa ngành nghề trên nhiều lĩnh vực: Công nghiệp, Tài chính, Bất động sản, Thể thao, Xuất nhập khẩu. Với hơn 60 đơn vị thành viên và đội ngũ trên 1000 Cán bộ công nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng sủa tạo, Tập đoàn T&T phấn đấu biến thành một Tập đoàn hoảng tế đa quốc gia, mở mênh mông mạng lưới hoạt động sợ doanh trên toàn quốc và phát hành hoảng doanh tới khu vực và quốc tế.
Tập đoàn T&T hiện đang tập trung xây dựng và tạo ra các dự án Bất động sản lớn, gồm nhiều chủng loại các item như: Nhà ở để bán, Trung tâm yêu đương mại, Văn phòng cho thuê tại các đô thị lớn như: Hà Nội, TP. biển Chí Minh; Hay các Khu Resort, Khu du lịch sinh thái hồ tại các thị trấn du lịch lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc; Bên cạnh đó việc sản xuất các khu công nghiệp lớn (Hưng Yên, Long An, Quảng Nam,…) cũng là một thế mạnh khác biệt của tập đoàn.
TỔNG QUAN DỰ ÁN T&T VICTORIA đô thị VINH
T&T Victoria đô thị Vinh Nghệ An tọa lạc tại vị trí đắc địa với 4 mặt tiền: Quang Trung, Phan Đình Phùng, Nguyễn Cảnh Chân, Đặng Thái Thân. Đây là trung tâm sợ hãi tế, dịch vụ và thương mại và vui chơi giải trí sầm uất nhất tại TP. Vinh và là điểm đến của không chỉ người Nghệ An nói riêng mà còn của cả những địa phương lân cận như Hà Tĩnh, Thanh Hóa...
Tên dự án: T&T Victoria.
Chủ đầu tư: Tập đoàn T&T.
địa điểm dự án: Số 1 Quang Trung, đô thị Vinh, Tỉnh Nghệ An.
Tổng diện tích: T&T Victoria có tổng diện tích 7.383,8 m2.
Thiết kế: Tầng 1 - 5 là khu trung tâm thương mại. Tầng căn hộ từ tầng 6 - 28.
Loại hình căn hộ: Được tạo thành các căn 1-3 PN từ khoảng 47m2 – 100m2.
Dự kiến bàn giao: Quý III/2018.
Sở hữu: Sổ hồng dài lâu.
MẶT BẰNG DỰ ÁN T&T VICTORIA VINH
Được thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu trong nước, T&T victoria đô thị vinh TP. Vinh là tổng hòa của những tinh hoa trong thiết kế căn hộ cao cấp văn minh. Với 21 căn hộ / sàn được sắp xếp theo hình chữ U giúp tối ưu khả nằng đón ánh sáng sủa và không khí tự nhiên cho căn phòng. Với phương châm sức khỏe và vốn quý, T&T Victoria không chỉ mang lại cuộc sống thuận lợi tại trung tâm thị trấn mà còn đảm bảo sức khỏe và một cuộc sống thư giãn nhất cho Quý cư dân.
Với địa điểm trung tâm của đô thị,căn hộ T&T Victoria mang tới những dịch vụ tiện ích phong cách cho Quý cư dân như: TTTM (Gym, Spa, siêu thị, Khu ẩm thực và các cửa hàng dịch vụ tiện ích...), Khu sinh hoạt tập thể, khu trung tâm thương mại trẻ em, cảnh quan cây trồng, đường dạo bộ, dịch vụ bình an 24/7, dịch vụ vệ sinh tầm thường, dịch vụ trông giữ xe và các dịch vụ theo đòi hỏi.