Thị phần Nam TP. Đà Nẵng chứng nhận sự đi lên mạnh mẽ ở phân khúc thị phần đất nền ven bờ biển lúc các dự án vị trí đẹp càng ngày càng hiếm hoi trong những lúc giới góp vốn đầu tư BĐS (BĐS) đang tập trung nhiều hơn nữa về đây.
mới đây nhất, tại Sự kiện chính thức đưa đến của dự án Ngọc Dương Riverside The Garden, hàng trăm ngàn nhà đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất đã sốt sắng vung tiền để có những lô đất nền ven bờ biển với cái giá chỉ từ 683 triệu đồng/lô.
người đầu tư đổ dồn xuống thị trường hướng nam TP. Đà Nẵng
thị phần BĐS Nhà Đất hướng nam đang chứng kiến sự sức nóng, cuốn hút các chủ đầu tư dự án & cư dân khắp toàn quốc, nhất là các người đầu tư đến từ TP. Hà Nội. Nguyên do đó chính là do Nam Đà Nẵng là địa điểm năng động, đang trong tiến trình nâng tầm phát triển can đảm để biến thành một đô thành kiểu mẫu, nhưng mặt bằng tỉ giá đất nền tại đây vẫn được xem là còn tương đối “mềm” so với các khu vực khác.

hàng trăm ngàn chủ đầu tư BĐS đổ dồn sự xem xét đến dự án Ngọc Dương Riverside.
Theo chứng nhận của phóng viên báo chí, giới đầu tư đa phần tới từ thủ đô, TP HCM, cộng thêm con số lớn từ chính dân cư TP Đà Nẵng mua về để tích lũy và ở thực. Tại Sự kiện 4/6 của dự án này, nhiều chủ đầu tư dự án đã phải chen chân và giành nhau các lô đất có vị trí đẹp như gần sông Cổ Cò, giáp đường lớn chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông,…

người tiêu dùng chen chân đăng ký mua những lô đất nền tại Ngọc Dương Riverside
quý khách hàng tham gia Sự kiện chính thức giới thiệu dự án cho biết, chỉ với 683 triệu VNĐ đã mua được một lô đất trăm mét vuông ở dự án Ngọc Dương Riverside, ngay trong tâm KĐT được quy hoạch đồng bộ, tân tiến với mạng lưới hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện.
Chị Hạnh – một chủ đầu tư của dự án tại Thành Phố Hà Nội cho biết thêm, trong dịp nghỉ lễ hội thời điểm cuối tuần chị đã phối kết hợp một chuyến hành trình nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng cho hạnh phúc gia đình, tiện thể tìm hiểu thêm các thời cơ đầu tư Bất Động Sản tại hướng phía nam TP.Đà Nẵng. Tiếp cận với dự án Condotel Mbland Thành Phố Đà Nẵng chị rất hài lòng khi thời hạn bay từ TP. Hà Nội đến TP.Đà Nẵng chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ đeo tay, từ trường bay đến khu Nam TP.Đà Nẵng mất 15 phút đi xe hơi nên chị đưa ra quyết định mua đất nền ở đây. Chị cho thấy, đó là giải pháp tối ưu để về sau vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của hạnh phúc gia đình chị, vừa sinh lời từ việc dịch vụ cho thuê, việc này không chỉ có bảo toàn được vốn góp vốn đầu tư mà còn nâng cao giá trị lâu hơn.