Những mẫu túi xách nào đang làm mưa làm gió làng thời trang Việt trong năm 2017 này, hãy cùng FORTUNA tìm hiểu nhé.


Mặc cho tất cả sự ra đời của nhiều mẫu mã kiểu dáng mới, túi xách đeo chéo vẫn luôn giữ được vị trí quan trọng trong lòng người sử dụng.
Một chiếc túi đeo chéo sành điệu có thể phù hợp với hầu hết các bộ trang phục của bạn, cô nàng chỉ cần mặc đồ lên và khoác túi xách ra đường và không phải bận tâm suy nghĩ. Dưới đây là một số mẫu túi xách da cao cấp của nhà FORTUNA mà các quý cô có thể tham khảo.



FORTUNA được biết đến là thương hiệu sản xuất túi xách cao cấp ở Việt Nam, mỗi sản phẩm được gia công cầu kì tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề, mỗi sản phẩm mang trong mình sự tinh hoa của chất lượng.
Với thiết kế thời trang đi đầu, họa tiết bắt mắt, kích thước độc lạ, những mẫu túi của FORTUNA luôn chiếm được tình cảm của các nàng.




Với chị em công sở một chiếc túi đeo chéo có size lớn là một lựa chọn tuyệt vời hơn cả, đây là loại túi tiện dụng vì các nàng có thể đựng một vài kẹp tài liệu hay những đồ cá nhân khác ví dụ như son phấn, điện thoại, máy tính bảng…




Những chiếc túi đeo chéo mini size của FORTUNA có đặc điểm gọn nhẹ, màu sắc trang nhã phù hợp với các nàng thích sự nhẹ nhàng, kiêu sa.



Túi xách đeo chéo dạng hộp thường trông như một chiếc vali mini, được thiết kế theo dáng hộp nhỏ xinh, có quai xách giúp quý mang theo được những món đồ yêu thích. Được thiết kế nhỏ xinh đầy tinh tế không thua kém gì những mẫu túi đình đám trên thế giới. Nếu mùa xuân hè năm nay bạn sở hữu cho mình một chiếc túi hộp đeo chéo thì bạn quả là một người biết cách để cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.



Túi xách đeo chéo dạng nắp gập cũng là một trong những kiểu túi xách mới cho xuân hè 2017 dành cho các cô nàng hiện đại. Mẫu túi xách dáng gập thường được thiết kế như một kiểu ví cầm tay nhỏ. Đây là chiếc túi xách sang chảnh và xứng đáng nên có trong bộ sưu tập túi xách của bất cứ tín đồ thời trang nào.



Mỗi chiếc túi sách của FORTUNA đều là tinh hoa của sự chất lượng mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Chúc quý khách chọn được những chiếc túi hợp với phong cách của mình trong bộ sưu tập xuân hè đầy nóng bỏng của chúng tôi.