Thị trường Nha Trang đã trở lại nhiều căn hộ quy mô lớn, của những chủ nhà đầu tư như Thanh Yến, Vingroup, Hoàn Cầu Group… Nhiều dịch vụ tung ra thị trường ghi nhận thanh khoản cao, mua bán thành công lớn. Xem thêm thông tin công trình : dự án the park quận 11

Ở căn hộ được xem là một trong các căn hộ có vị thế đẹp và quy mô lớn tại Nha Trang hiện nay - Gold Coast của doanh nghiệp CP Thanh Yến (Thanh Yến Group), đơn vị đầu tư cho biết ngoài 920 căn hộ nghỉ dưỡng tại các tầng cao, doanh nghiệp còn chi ra số tiền khá lớn để xây dựng 13 tầng thương mại với rất nhiều tiện ích.
Những tiện lợi của dự án bao gồm TTTM lớn, quy tụ những thương hiệu quốc tế, các khu vực bar, club, gym, spa. Bên cạnh đó đơn vị đầu tư còn cho xây dựng tổ hợp vui chơi và giải trí, bể bơi tràn bờ hướng biển, rạp chiếu phim, phòng họp, khánh tiết, nhà hàng 5 sao, khu vui chơi trẻ em... Xem thêm thông tin công trình : giá bán madison quận 1

Khi mua dự án này quý khách sẽ được cam kết lợi nhuận 10%/ năm trong 5 năm đầu tiên. Nếu chọn hình thức tự khai thác dự án thì sẽ được chiết khấu 19% giá trị dự án.

“Ngoài ra người mua còn được bộ quà tặng bộ nội thất có mức giá trị lên đến 300 triệu. Tính ra nếu lựa chọn phương thức tự khai thác quý khách sẽ được chiết khấu lên đến 30% giá căn hộ ”, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Theo suy tính của đơn vị đầu tư GoldCoast, với một căn condotel có giá 1,5 tỷ đồng, áp dụng cho mức giá thuê trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang tối đa là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy tối thiểu khoảng 65%, thì lợi nhuận hàng năm vào khoảng 637 triệu.

Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Tính ra quý khách sẽ thu về khoảng trên 20%. Xem thêm thông tin công trình : the sun avenue

Nhận định về chuyển biến phân khúc căn hộ condotel ở Nha Trang trong năm 2017, ông Văn Dũng Chinh - Tổng Thư ký Hội Môi giới nhà đất Khánh Hòa từng cho biết, các dự án nghỉ dưỡng ven biển Nha Trang ngày nay đang triển khai rất sôi động.

“Xu hướng trong thời gian tới, các căn hộ diện tích từ 40 đến 60m2 nằm cách ra bãi tắm chính khoảng 500m tiếp tục lôi cuốn dòng tiền của đơn vị đầu tư do tính tiện dụng và tiềm năng sinh lời cao”, ông Chinh nhận định.