Novaland trong năm 2017 đã công bố nhiều dự án hoàn chỉnh, với phương châm: vị trí tốt nhất, mức giá tốt nhất, và đi song song là chất lượng được CĐT đặt lên hàng đầu. Để nối tiếp thành công những căn hộ mà công ty Novaland đã phát triển như: căn hộ The Sun Avenue đường Mai Chí Thọ Quận 2, ở Quận 7 Novaland đang xây dựng công trình nghỉ dưỡng Sunrise Riverside...

Tham khảo dự án mới khác : căn hộ Sài Gòn Royal quận 4

Novaland tiếp tục tìm tới các lô đất với vị trí đắc địa, để xây dựng mái ấm Viêt. Và dự án Park Avenue nằm địa chỉ tại mặt tiền đường 3 tháng 2, Quận 11 TPHCM, Cạnh sân tennis và Trường Đua Phú Thọ, đây được coi là căn hộ đầu tiên tại khu vực này với nhiều ưu thế:

1. Mặt bằng đường 3/2 giao thương sầm uất kết nối trực tiếp với Quận 5, Quận 10, Quận 3,..nằm trong những khu dân cư hiện hữu với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí: Trường đua Ngựa, Khu Siêu Thị giải trí Lotte Mark, Công Viên nước Đầm Sen,...
2. Công trình là khu phức hợp với Thương mại, văn phòng, Officetel, ngôi nhà ở , tạo ra 1 cộng đồng văn minh kết hợp với những khu ngôi nhà cao cấp hiện hữu Flemington, ..

Tham khảo dự án mới khác : bán căn hộ the sun avenue

3. Novaland là chủ đầu tư uy tín, thương hiệu luôn dẫn đầu với sự đổi mới, thích hợp với mục đích của quý khách, thế nhưng không kém đi phần bắt mắt và đẳng cấp gắng liền với tên tuổi của Novaland.

Căn hộ được CĐT xây dựng và thiết kế theo xu hướng chăm sóc chu đáo đến từng ngôi nhà, từng gia đình sinh sống, khách hàng có thể chọn lựa những nhu cầu tất yếu hằng ngày mà không phải ra khỏi công trình, mặc dù bên ngoài dự án đã có đầy đủ, như Hồ bơi, phòng tập thể dục thể thao, quán bar, cafe, các tầng thương mại đáp ứng hầu hết các quý khách trong và ngoài căn hộ.

Rất nhiều những tiện ích để các bạn tìm kiếm như Siêu Thị Hùng Vương Plaza, Coop Mark, hệ thống bệnh viện Nguyễn Tri Phương, BV chợ Rẫy, Hùng Vương, Đại Học Y Dược...

Nhất là bạn chỉ tốn 15 phút tới được công viên văn hóa Đầm Sen.

Tham khảo dự án mới khác : the park avenue

Novaland đang nỗ lực để hoàn thiện dự án cho từng ngày để có sản phẩm tốt nhất mang tới cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng.

View more random threads: