Bán nhà quận 12 đường Lê Văn Khương, Hiệp Thành, DT 5 x 20 m, Giá 2,1 tỷ

DT Công Nhận: 82.1 m2, DT Xây Dựng: 82.1 m2, DT Sàn: 82.1 m2

Vị trí: Hẻm 5 m. Hướng Tây Bắc

Tình trạng: Nhà dạng Cấp 4 gồm Phòng Khách, Phòng Bếp, Phòng Ngủ, Toilet. Nhà hiện đang cho thuê 7 triệu/ 1 tháng.

Tiện ích: Gần đường chính thông ra đường lớn Lê Văn Khương và các tiện ích để sinh hoạt, giải trí, học tập như gần nhà trẻ, trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3, gần chợ, bệnh viện Q.12, trạm xe buýt Hiệp Thành , siêu thị Coop Mart Hiệp Thành , Metro Hiệp Phú, phòng Gym, nhà văn hóa thể thao Tân Thới Hiệp, ĐH Giao Thông Vận Tải TPHCM-Cơ sở 3

Sổ Hồng riêng, mong được tiếp người thiện chí đến xem xét mua nhà.

Giá bán: 2 tỷ 100 triệu (Còn thương lượng)

Liên hệ: Anh Lợi 0989 902053



Thị trường bất động sản TP.HCM đang trong giai đoạn tăng tốc phát triển, đặc biệt là thị trường bất động sản quận 12 đang ngày càng trở thành thị trường đầy tiềm năng vì phân khúc nhà có giá rẻ so với các quận lân cận và quận trung tâm phù hợp với nhu cầu mua nhà cho người có thu nhập thấp. Chính vì lẽ đó, nhu cầu mua nhà ở và đất thổ cư tại các quận huyện vùng ven của TP.HCM đã bắt đầu nóng, Quận 12 được đánh giá là khu vực có giá trị bất động sản sẽ tăng cao tại nới có vị trí tốt như nằm ở chỗ nơi đây được chọn là nơi dừng chân cuối cùng của tuyến tàu điện ngầm (Metro số 2) kết nối với Bến Thành (Quận 1).

Theo đánh giá thị trường bất động sản phía Bắc của Tp.HCM chủ yếu các Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi sẽ trở nên nóng hơn trong những năm tới nhờ sự mạnh dạn đầu tư của các chủ đầu tư cùng tiềm năng vốn có của khu vực này. Các dự án nhằm tạo ra nhà ở phục vụ phần lớn đối tượng trẻ với mức giá “vừa túi tiền”, thu nhập chưa ổn định, chưa có tài chính nhiều nhưng mong muốn sở hữu một ngôi nhà để “an cư lạc nghiệp”. Bất động sản dưới 1 tỷ đồng nhưng đầy đủ tiện ích cũng như không gian sống thoải mái, giao thông thuận lợi, đang là xu hướng nhà ở trong năm tới hứa hẹn việc làm chủ tổ ấm chỉ trong tầm tay. Với những dự án mới với quy mô lớn này thì sẽ thu hút được cộng đồng dân cư đông đảo và sầm uất, thay đổi diện mạo của Quận 12 nhờ đó đã đẩy giá trị bất động sản tại quận này sẽ không ngừng tăng lên.

Trang thông tin Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Tp HCM tại website https://bdsnhaviet.vn luôn cập nhật và cung cấp rất nhiều tin đăng từ chính chủ bán nhà, bán đất, bán căn hộ, cho thuê nhà xưởng với diện tích, giá bán đa dạng tại Quận Gò Vấp TPHCM. Nếu có nhu cầu đăng tin miễn phí hãy truy cập vào trang của chúng tôi xem chi tiết.