Click image for larger version. 

Name:	Vị-trí-dự-án-Cam-Ranh-Mystery-Villas_1491648652.jpg 
Views:	19 
Size:	71.7 KB 
ID:	1670
Vị trí dự án nằm ngay gần Sân bay Quốc tế Cam Ranh , trên trục đường Nguyễn Tất Thành kết nối với thành phố Nha Trang, một mặt giáp với bờ biển Bãi Dài lộng gió hướng ra Biển Đông. Dự án Cam Ranh Mystery Villas thuộc phân khu chức năng du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển , nằm trong tổng thể quy hoạch Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh đã được phê duyệt. Ngoài ra, nhờ những đường nối ngang nên từ dự án dễ dàng tiếp cận được Quốc lộ 1A – tr ục giao thông đường bộ chính khắp các tỉnh thành. Khu vực dự án thuận lợi để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng biển mang tính thư giãn yên tĩnh, tách biệt với nhịp sống tất bật thường nhật. Khoảng cách vừa phải vào trung tâm Nha Trang giúp cho khách hàng thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại thành phố biển nổi tiếng này.

Ngoài ra, nhờ những đường nối ngang nên từ dự án dễ dàng tiếp cận được Quốc lộ 1A – trục giao thông đường bộ chính khắp các tỉnh thành.
Khu vực dự án thuận lợi để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng mang tính thư giãn yên tĩnh, tách biệt với nhịp sống tất bật thường nhật. Khoảng cách vừa phải vào trung tâm Nha Trang giúp cho khách hàng thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại thành phố biển nổi tiếng này.
Khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa
Tọa lạc tại “Mảnh đất vàng” tại khu vực trung tâm vịnh du an biet thu Cam Ranh Mystery Villas thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các trục đường chính, sân bay, trung tâm thành phố
Vịnh Cam Ranh là một trong những vịnh đẹp và quan trọng bật nhất thế giới, biển bãi dài Cam Ranh còn hoang sơ, không ô nhiễm và sở hữu bờ biển lài rất an toàn, không khí trong lành mát mẻ, vì thế địa điểm này không những là một trong những bải biển đẹp nhất Việt Nam mà còn trong 30 bãi biển đẹp nhất và đáng sống nhất thế giới