Phụ nữ luôn luôn mong muốn sở hữu cái đẹp, và một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên theo thời gian, da lão hóa và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn . Khi ấy có nên trẻ hóa da mặt không? khi nào cần trẻ hóa da mặt? Sau đây Home spa sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra giải pháp tốt nhất cho chị em nhé!

1, Khái niệm trẻ hóa da

Trẻ hóa làn da là sử dụng những phương pháp kĩ thuật khác nhau để giải quyết các vấn đề về nếp nhăn, lão hóa da, da sẹo do mụn trứng cá, da bị hư hại do các tác động của thời tiết của môi trường làm việc. Mục đích và tác dụng của việc trẻ hóa da chính là kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da, giữ nguyên vẻ tươi tắn mịn màng vốn có của làn da như khi thời con gái.

Các phương pháp trẻ hóa da hàng đầu hiện nay là trẻ hóa da bằng laser, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, lăn kim trẻ hóa da,….. tất cả những phương pháp này đã được kiểm định và chứng nhận an toàn, được sự cho phép của bộ y tế. Chính vì vậy trẻ hóa da không gây hại cho da hay bất cứ cơ quan nào trên cơ thể. Phương pháp trẻ hóa da mặt cũng không làm ảnh hưởng gì đến da sau này bạn nhé.

2, Có nên trẻ hóa da mặt ?

Bắt đầu từ độ tuổi 30 trở đi, da mặt phụ nữ đã xuất hiện các hiện tượng như: da khô, sần sùi và đen sạm. Càng về sau, các dấu hiệu như nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, nếp nhăn nhẹ xuất hiện trên da ngày càng rõ rệt. Trước đây, khi chưa có phương pháp nào có thể ngăn chặn tình trạng này khiến chị em bắt buộc phải chấp nhận “sống chung” với nỗi tự ti của mình. Còn ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, khả năng tái tạo đường nét và trì hoãn quá trình lão hóa da là điều hoàn toàn có thể.

Cơ chế chung của các công nghệ này là đều sử dụng năng lượng sóng để đi sâu vào lớp hạ bì dưới da, phá hủy lớp collagen già yếu đồng thời tái tạo thêm một lượng mới để thay thế. Điều này giúp cho làn da sau điều trị trở nên săn chắc, nếp nhăn được xóa mờ, sắc tố da cũng được cải thiện. Quá trình này chỉ diễn ra một lần duy nhất nên khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, không cần nghỉ dưỡng. Mỗi công nghệ lại có một thế mạnh và ưu điểm riêng, phù hợp với từng tình trạng lão hóa ở mỗi khách hàng, do đó, cần được thăm khám một cách cẩn thận trước khi tư vấn sử dụng bất cứ phương pháp nào.

Việc sử dụng công nghệ cao để trẻ hóa da mặt đã mở ra một kỷ nguyên mới, thời đại lên ngôi của nét đẹp tự nhiên không “dao kéo”. Dịch vụ này không chỉ thu hút sự quan tâm của các ngôi sao hàng đầu thế giới mà nó còn khiến cho phái đẹp ở khắp nơi trên hành tinh luôn “ao ước” một lần trải nghiệm. Trong đó, các công nghệ như Ultherapy, Thermage, công nghệ HIFU Ultraformer…được các nhà chuyên môn và khách hàng đánh giá là đỉnh cao công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn.

Đọc thêm: Trẻ hóa da mặt tại nhà

3, Khi nào cần trẻ hóa da mặt ?

Giải đáp về độ tuổi phù hợp để thực hiện trẻ hóa da bằng các công nghệ hiện đại chuyên gia Mr. Boris Kunsevitsky đến từ hãng Thermage cho biết: “Thermage, HIFU Ultraformer hay Ultherapy đều là một tiến trình làm đẹp không xâm lấn, không tiêm chích, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, vì thế, phương pháp này phù hợp và được áp dụng cho mọi lứa tuổi khi đã xuất hiện tình trạng lão hóa da. Tuy nhiên, để mang lại kết quả cao nhất, bạn nên trực tiếp tới trung tâm để được soi da miễn phí, từ đó bác sĩ sẽ thăm khám và xác định đặc điểm, tình trạng lão hóa da của bạn để có thể đưa ra phương pháp điều trị đúng đắn nhất.”

Hãy liên hệ với chúng tôi để được thăm khám, soi da tư vấn miễn phí. Đặc biệt nếu công việc bận rộn không có thời gian đến cơ sở spa thì dịch vụ tại nhà là lựa chọn dành cho bạn!

Liên hệ với chúng tôi

=============================
Trung tâm chăm sóc sắc đẹp di động Home Spa
Địa chỉ : 22 Hòa Mã - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 090 626 2468 ( sms, zalo, viber tư vấn miễn phí )