Để ông bà có thể an hưởng tuổi già, ba mẹ yên tâm làm việc và con cái có thể thụ hưởng một nền văn hóa tốt thì cần có một không gian sống trong lành, cộng đồng văn minh, hệ thống tiện ích đầy đủ tại nơi cư ngụ. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, Novaland đã lựa chọn một nơi để đầu tư vào một khu đô thị mang đến đầy đủ những tiện ích và trở thành lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ.
> Sức nóng nhà & đất tại nhà phố lakeview city quận 2
Lakeview City - Vị trí gần nơi làm việc, trường học
Với hầu hết các gia đình nhiều thế hệ, điều đầu tiên nghĩ tới khi lựa chọn nơi ở chính là yếu tố vị trí; sao cho khoảng cách nhà - trường học - chỗ làm không quá xa và giao thông thông thoáng để thuận tiện trong việc di chuyển.
> Những giá trị gia tăng cho lakeview city
Theo lời của Anh Trần Nghĩa (ngụ Q.Thủ Đức) “Được bạn bè mách nước, tôi vừa tới khảo sát dự án Khu đô thị Lakeview ở An Phú, Q.2. Mọi thứ rất đúng ý tôi, thậm chí còn vượt hơn cả mong đợi nhờ cái hồ cảnh quan độc đáo ở giữa khu. Cảnh nhà cửa ven hồ ít thấy ở miền Nam”.
Tọa lạc tại phường An Phú, Q.2, TP.HCM, Khu đô thị Lakeview City có vị trí liền kề đô thị Thủ Thiêm, cách trung tâm Q.1 10 phút và sân bay Long Thành trong tương lai chỉ 15 phút. Đặc biệt, dự án còn có hệ thống trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế ngay trong nội khu.
Dự án Lakeview City còn được tích hợp hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, tạo sự thuận tiện cho việc đưa đón con cái đi học hàng ngày.

View more random threads: