Sở hữu căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl với hơn 100 tiện ích độc đáo và cùng nhiều phần quà giá trị cao khi mua căn hộ nơi đây. Giá chính thức căn hộ Mỹ Đình Pearl chỉ từ 2.33 tỷ - 2 Phòng ngủ.
Chung cư Mỹ Đình Pearl với tổng vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, không chỉ độc đáo về mặt kiến trúc mà còn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại VN như Quảng trường nước và ánh sáng, Đường hoa đi bộ trên không, Hồ bơi thác nước 2 tầng.... Với quy mô rộng đến hơn 12ha được thiết kế khép kín với gần 2km đường chạy bộ quanh tòa nhà cùng một công viên phức hợp với vườn nhiệt đới rộng, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị dành cho những ai đam mê môn thể thao, với những hàng xây xanh mát, bạn cùng con em mình vui chơi trong một không gian sống hiện đại, cộng đồng văn minh, an ninh và đầy đủ tiện ích.
Xem thêm: chung cư goldmark city


Tại dự án Mỹ Đình Pearl dường như những mảng xanh mênh mông, khoáng đạt đã sang lấp và làm tiêu tan mọi mệt nhọc và lo toan của cuộc sống và bề bộn bên ngoài kia của Thành Phố. Khi bước vào thế giới của Mỹ Đình Pearl, bạn sẽ cảm nhận được ngay một cảm giác thư thả, đang trôi chậm lại với chất lượng được nâng cao và hạnh phúc hơn.

Chung cư Mỹ Đình Pearl nằm trực diện với công viên hồ điều hòa, trải dài trên mặt tiền của công viên tạo lên sự thoáng đãng cho khu căn hộ, ngoài ra còn tạo lên phong thủy cho toàn khu. Với thiết kế thông thoáng mỗi buổi sáng bạn sẽ thấy mọi ngóc ngách của căn phòng và gió trời thiên nhiên sẽ làm dịu mát cho cả gia đình những lúc trưa hè nóng với những bản hòa ca rộn rã của những chú chim dưới những tán cây xanh tươi mát để khởi đầu chào đón một ngày mới.

Giữa bộn bề, tấp nập của cuộc sống hiện đại, chúng ta tìm thấy những “giá trị xanh” đó không chỉ hội tụ ở Mỹ Đình Pearl như một món quà đang được vun đắp ngày đêm bởi khát vọng của chủ đầu tư muốn đem lại cho cư dân .
Với những yếu tố trên, dự án chung cư Mỹ Đình Pearl đã làm hài lòng được tất cả các vị khách hàng khó tính ngay từ lần đầu.
Xem thêm: chung cư goldseson