Chung cư Mỹ Đình Pearl là dự án phức hợp đầu tiên trong khu vực với ưu tiên là chất lượng cuộc sống. Thiết kế bao gồm 2 khu nhà 38 tầng với tổng cộng hơn 1000 căn hộ đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ đến với thiết kế hiện đại, bố cục hợp lý bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ thích hợp với kích thước vừa ý.
Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể tới Mỹ Đình Pearl theo cách:
-Đi theo đường sắt trên cao đến Mỹ Đình Pearl
-Qua Nguyễn Chí Thanh đến Mỹ Đình Pearl
-Qua Liễu Giai đến Cầu Giấy đến Mỹ Đình Pearl
Chung cư Mỹ Đình Pearl được thiết kế với tầm nhìn thông thoáng đưa không gian thiên nhiên vào căn hộ và sự kết hợp các tiện ích : bể bơi bốn mùa, phòng chăm sóc sức khỏe …Với Mỹ Đình Pearl tất cả các căn hộ được thiết kế hướng ra bể bơi hoặc có cảnh quan cây xanh bao xung quanh tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời cho các cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Cư dân Mỹ Đình Pearl sẽ được tận hưởng không gian xanh mát của khu công viên hồ điều hòa tuyệt đẹp, tạo lên sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người.
Xem thêm: chung cư goldmark city
Các căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl được thiết kế thông minh tối đa hóa diện tích nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt đa dạng của từng gia đình trên diện tích được tính toán linh hoạt từ 50m2 đến 172m2.
Nội thất khu căn hộ Mỹ Đình Pearl đối với gói cơ bản bao gồm sàn gỗ và trần thạch cao toàn bộ các phòng, tất cả các thiết bị vệ sinh và đèn để chờ, cửa chính gỗ tự nhiên chống cháy, đầu chờ internet và điều hòa

Để tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt các hoạt động chức năng được đặt ngay tại tầng 1. Một bể bơi lớn được bố trí ngay sau khu, phục vụ 24/24 , hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thư giãn thú vị.
Mỹ Đình Pearl cũng nằm trong một khu hàng rào độc lập với hệ thống an ninh 24/24, hệ thống camera được kết nối với smatphone để mỗi chủ căn hộ có thể theo dõi khi đi vắng và cũng được kết nối trực tiếp tới phòng bảo vệ. Ngoài ra, dự án Goldmark City còn được trang bị những khu để xe tuyệt đối an toàn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhằm đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống an toàn và tràn đầy niềm vui.
Xem thêm: chung cư goldseason