Các ông chủ của Arsenal phủ nhận thông tin cho rằng ông đang làm cho một động thái cho Ricardo Pereira và khẳng định rằng chưa có hồ sơ dự thầu phải sao Mathieu Debuchy và Carl Jenkinson soi keo hom nay
HLV Arsene Wenger đã đề nghị rằng các Pháo thủ sẽ không được làm bất kỳ bổ sung thêm cho đội hình của họ trong tháng Giêng.

Các London bắc đang trên bờ vực của ký Hednesford Town trái lại Cohen Bramail nhưng 20 tuổi không được dự kiến để tính năng trong đội hình bất cứ lúc nào sớm.
Thích của hậu vệ Porto Ricardo Pereira, cầu thủ trẻ người Nigeria Oghenekaro Etebo và Dortmund cầu thủ chạy cánh Marco Reus đều có liên hệ với tháng di chuyển, trong khi đánh bài ăn tiền thật vẫn còn không chắc chắn về tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
Nhưng sau khi từ chối một tờ báo mà tuyên bố rằng Pereira đã được thiết lập cho một chuyển đổi 20 triệu £ Sân vận động Emirates, Wenger nhấn mạnh rằng các Pháo thủ không gần bố ai mới đến hoặc khởi hành.
Ông nói với các phóng viên: "Không, chúng tôi không [quan tâm đến Pereira].
"Trong câu lạc bộ của chúng tôi, ai sẽ là người ra? Không ai vào lúc này. Ai là sắp tới tại ai?.
"Cách tốt nhất là đã có được Cazorla trở lại, để có được Danny Welbeck trở lại. Dù sao, có rất ít hy vọng để tìm cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng vì vậy cách tốt nhất để đối phó với điều đó là để có được thương của chúng tôi người chơi trở lại. " trò chơi slot game miễn phí
Wenger cũng phủ nhận rằng đã có bất kỳ ưu đãi cho hậu vệ cánh Mathieu Debuchy và Carl Jenkinson, thêm rằng câu lạc bộ sẽ "xem những gì sẽ xảy ra" qua lối thoát hiểm tiềm năng của họ trong cửa sổ mùa đông.