Trước khi mua xe các bạn nên lưu ý một số việc cụ thể như:

>> giá xe ford ecosport đã qua sử dụng

- Xe cơ giới đã qua sử dụng phải ở trạng thái hoạt động bình thường và bảo đảm đầy đủ công dụng, chức năng, có hình dáng, kết cấu phù hợp với tài liệu kỹ thuật đã đăng ký tại cơ quan kiểm tra chất lượng (Cục Đăng kiểm VN), trừ trường hợp ô tô tải không có thùng chở hàng.
- Thân vỏ, buồng lái, thùng hàng không nứt vỡ, không biến dạng, không thủng rách.
- Cửa lên xuống đóng, mở nhẹ nhàng, không tự mở khi xe đang chạy.
- Khung xe không cong vênh, nứt gãy, mọt gỉ.
- Ghế người lái và ghế hành khách bố trí đúng với tài liệu kỹ thuật, lắp ghép chắc chắn.
- Kính chắn gió, kính cửa sổ phải là loại kính an toàn. Gương chiếu hậu phải đủ số lượng, đúng chủng loại, được định vị chắc chắn.
- Lốp xe đúng với tài liệu kỹ thuật, đủ số lượng và không phồng rộp, nứt vỡ
- Hệ thống phanh có đầy đủ các bộ phận, các chi tiết theo tài liệu kỹ thuật của kiểu loại xe đó. Các đường ống dẫn dầu, dẫn khí của phanh không nứt vỡ, mòn, bẹp, rò rỉ.
- Hệ thống lái có đầy đủ các cụm, các chi tiết theo tài liệu kỹ thuật của loại xe đó và hoạt động bình thường, ổn định.
- Vô lăng lái đúng kiểu loại, không nứt vỡ. Trục lái đúng kiểu professional website design San Jose loại, lắp ghép đúng và không có độ dơ dọc, độ rõ hướng kính.
- Độ rõ góc của vô lăng lái không lớn hơn 25o đối với ô tô tải có trọng tải trên 1500 kg; không lớn hơn 20o đối với ô tô khách trên 12 chỗ.
- Còi điện, đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu, gạt mưa phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật theo quy định.
- Với những kinh nghiệm chọn mua xe mazda 2 cũ ở trên, chắc các bạn đã tự tin hơn khi quyết định mua xe cũ. Tuy nhiên, nếu có tài chính và xác định sử dụng lâu dài thì bạn vẫn nên mua xe mới hơn.