Nếu bạn đang dùng iphone 4s/5/5s thì đừng bỏ qua việc bảo vệ iphone của bạn bằng Op lung iPhone 4s, op lung iphone 5 / op lung iphone 5s chính hãng HOCO, màu sắc đa dạng.

HOCO là một trong các hãng sản xuất phụ kiện điện thoại và thiết bị số nổi tiếng của HongKong. Với quy mô lớn, chuyên sử dụng nguyên liệu an toàn cho người dùng nên khi dùng sản phẩm chính hãng của HOCO bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tên sản phẩm: op lung iphone HOCO

Giá gốc: 110.000 đ
Giá khuyến mãi: Giảm tới 27% chỉ còn 80.000 đ . Chỉ có tại LPS.VN

Vì sao nhất định phải mua op lung iphone:
- An toàn, chống trầy xước bề mặt vỏ điện thoại
- Giảm nguy cơ hư hại của điện thoại khi rơi
- Thời trang mà vẫn giữ nguyên và khoe được thiết kế của toàn bộ máy

Mô tả sản phẩm:
- Kích thước sản phẩm: 14x6.8 cm.
- Màu sắc: trắng, đen, hồng pastel, xanh lá, xanh da trời nhạt/đậm. ( Màu sắc trong hình ảnh minh họa có thể sáng hơn màu sắc thực tế một chút)
- Chất liệu: Nhựa dẻo, chống nước
- Trọng lượng: 72 gram
- Xuất xứ: HongKong
- Op lung iphone thích hợp cho: Iphone 4/4s/5/5s

Chi tiết sản phẩm:
- Op lung iphone ( Đặc biệt op lung iphone 4s, op lung iphone 5) HOCO được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp có độ bền cao – chắc chắn, chống thấm nước.

-Độ dày chỉ mỏng đúng (0.6mm), bỏ túi sử dụng thoải mái không bị thô hay cồng kềnh. Đặc biệt: Không bị ố vàng, không nhão suốt thời gian sử dụng. Nếu bị bụi bẩn hoàn toàn có thể lau sạch.

-Op lung iphone có độ đàn hồi cao gấp x2 lần, uốn cong, bóp méo không bị biến dạng. Thiết kế vừa khít, bảo vệ toàn bộ lưng và viền máy.

-Phần hông op lung iphone các chi tiết nút nguồn, volume khoét rãnh bấm nhẹ nhàng, thoải mái như không dùng case. Khi thao tác qua những phím âm lượng, phím nguồn cũng rất mượt mà.

-Bề mặt phía ngoài chống trơn nhưng không bị bám dính vân tay. Tăng độ chắc chắn khi cầm điện thoại.

-Phía trong có tráng lớp vân giúp thông thoáng bề mặt op lung iphone của bạn. Giảm sự tỏa nhiệt của điện thoại so với các dòng op lung iphone khác.

-Mặt sau là nhựa polycarbonat cao cấp, khoét tròn phần logo và camera để lộ logo Apple (trái táo) rất đẹp và bảo vệ được camera sau.

- Màu sắc tươi sáng, thiết kế nắm bắt theo xu hướng màu sắc của năm. Có các màu dịu nhẹ thích hợp cho các bạn nữ lắm nhé.

Lưu ý: Op lung iPhone 5, op lung iPhone 5S và op lung iPhone SE có kích thước bằng nhau nên dùng chung ốp lưng cho nhau được.