Hiện nay trên thị trường có phổ biến mẫu ghe sofa khác nhau, vậy nhưng Sofa da thật có lẽ được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Đây là loại ghe sofa tận dụng được góc chết của phòng khách, cung cấp chỗ ngồi thoải mái. Sản phẩm giúp Các bạn tùng tiệm tối đa diện tích trong nhà, làm cho không gian trở nên gọn gàng và ấm cúng hơn. Vì thế, sofa đơn được cho là sự tuyển lựa hoàn hảo cho những không gian có căn phòng diện tích nhỏ, đặc biệt là những nhà chung cư, tập thể.

Ghế sofa da thật được chế tạo từ nhiều chất liệu vỏ bọc khác nhau như da thật, giả da, nhung, vải, nỉ… theo nhiều phong cách như sofa cổ điển, đương đại, tân cổ điển. Tùy theo sở thích và khoảng trống ngôi nhà mà chủ nhân buộc phải dùng những mẫu thiết kế phù hợp, tạo vẻ đẹp hài hòa trong căn phòng. Với những mẫu ghe sofa đẹp hiện đại dưới đây, Bluebird ghế sofa hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một thiết bị ưa chuộng nhất để “thổi hồn” vào căn nhà.

bàn ghế sofa da thật nhập khẩu lozenro-9070 là một trong những mẫu sofa nằm trong phân khúc Ghế sofa da thật hiện đại, thời thượng, kiểu dáng chữ L mới lạ lịch lãm hấp hẫn ánh nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, tạo nên phong cách ấn tượng cho gia chủ. Với chất liệu da thật được nhập khẩu từ Ý, khung xương chắc chắn được làm từ gỗ tự nhiên chống mối mọt, có thêm lò xo dưới nệm mút chỗ ngồi để tạo thêm độ êm ái khi sử dụng.

sofa văng luôn được coi là đồ nội thất hiện đại cho người nhà bởi những thành phần cấu tạo nên Ghe sofa da that đều được nhập khẩu từ những nước nổi danh như Đức, Italia, Malaysia. chiếc của IVI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kế thừa công nghệ tiên tiến của phương Tây và sự sáng tạo trong từng đường nét của thiết bị, IVI đã cho xây dựng thương hiệu bộ sưu tập sofa da đẹp sở hữu vẻ hiện đại, hiện đại của phương Tây và mang nét quyến rũ Á Đông hứa hẹn hẹn sẽ đem lại sự đột phá cho không gian phòng khách của người nhà Quý khách.

Sản phẩm Ghế sofa da luôn mang đến sự đột phá, sáng tạo cho không gian gia đình Các bạn. sofa góc hiện đại càng ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng vô cùng thời thượng và độ bền bỉ vượt thời gian. Sản phẩm này được đánh giá thân thiện với người tiêu dùng bởi nó dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi và bảo quản. bạn muốn mua sofa? Quý khách muốn nội thất những bàn ghế sofa da thật sự giàu sang, sở hữu cá tính riêng biệt? Hãy đến với IVI, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm sẽ đem đến những mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đẳng cấp nhất, thích hợp nhất với phong thủy gia đình Quý khách. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất, công ty Soloha tự hào khi sản xuất hàng nghìn Sản phẩm Sofa da phòng khách chất lượng cao tại hà nội đến tay người tiêu dùng và nhận được sự phản hồi tích cực của phần lớn Qúy khách hàng.