Lối sống công nghiệp cùng sự gia tăng của những chung cư riêng biệt làm giảm đi nhiều mối thân mật làng xóm. nên chi, khi thiết kế dự án chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ, các chủ đầu tư đặt mục tiêu xây dựng một không gian kết nối cộng đồng dân cư tại đây.

XU THẾ “NÔNG THÔN HÓA”

Không chỉ đơn thuần là việc trồng rau để bảo đảm bữa cơm gia đình. Đây còn là khuynh hướng của các cặp vợ chồng trẻ. Thay vì mua đất xây nhà đất, nhiều người đã chuyển sang hình thức mua căn hộ chung cư với thủ tục mau chóng và giá thành hợp lý hơn. Nhiều người hài lòng bỏ qua những chung cư xây dựng theo kiểu “hình hộp” dù gần khu vực trọng tâm thị thành mà chuyển hướng chọn căn hộ ở các khu vực ngoại ô hay những khu vực mật độ dân cư thấp trong nội đô. Eco Lake View 32 Đại Từ là một chung cư như vậy.



“HẠN CHẾ” CỦA CHUNG CƯ ECO LAKE VIEW

So với nhiều chung cư khác, 800 căn hộ với khoảng 1.900 cư dân là một con số khá khiêm tốn. Tuy nhiên, cộng đồng nhỏ sẽ tạo nên mối liên kế chém hơn. Với nghĩ suy đó, từ khi chỉ còn là ý tưởng, nhóm chủ đầu tư đưa ra định hướng “hạn chế” dân cư, thay vào đó sẽ dành phần nhiều không gian cho những hạng mục sinh hoạt cộng đồng như khu vực bể bơi bốn mùa, khuôn viên xanh, công viên trọng tâm,… Đây sẽ là lợi thế lới của chung cư Eco Lake View khi ngày càng có nhiều khách hàng quan hoài đến vấn đề hàng xóm, cộng đồng, môi trường nơi mình sinh hoạt.

DỰ ÁN CHUNG CƯ ECO LAKE VIEW

Nắm bắt tâm lý chung đó, các chủ dự án chung cư Eco Lake View nhanh tay đón đầu thiên hướng tuyển lựa nhà chung cư kiểu mới của những hộ gia đình trẻ. Nhờ vậy mà dự án chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ đã vấn được khá nhiều sự quan hoài của các nhà đầu tư, khách hàng ngay từ thời đoạn khởi công.

Với tổng diện tích đất dự án 145.080 m2, khu chung cư Eco Lake View chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ dân sinh; trọng điểm thương nghiệp hiện đại; Khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời; Khu bể bơi; Khu chăm dóc sức khỏe,…

Đặc biệt, các kiến trúc sư thiết kế dự án chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ dành không gian rộng lớn chiếm 55% tổng diện tích đất dự án để xây dựng không gian xanh và khu sinh hoạt cộng đồng, tạo không gian giao lưu cho dân cư tại đây. Không gian này được bố trí xen trong khu sinh hoạt tạo nên kết câu thân thiện với môi trường, giúp cư dân sống hòa hợp với tự nhiên.