Chất lượng của một mẫu sofa ni gia re thì có liên quan đến giá thành của sản phẩm đó? Không, điều này không chính xác. Giá cả chỉ là một phần có sự liên quan trực tiếp tới sản phẩm sofa nỉ đó mà thôi. theo người việt mình thì giá thành càng cao chứng tỏ sản phẩm đó càng chất lượng, nhưng mà không phải vậy, có nhiều mẫu cho tal ựa chọn. Vậy đâu mới là nhân tố chính yếu tác động tới chất lượng của những mẫu ghế sofa phòng khách?


Đầu tiên là chất lượng của khung sofa phong khach dep thì có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng chung của bộ sofa đó. Vì thế khi mua sofa phòng khách, lựa chọn khung ghế chắc chắn sẽ giúp duy trì vẻ đẹp của bộ sofa. Tiếp tới là đến lựa chọn chất lượng của đệm mút hay không mút. Để có một bô sofa êm ái, thì đệm mút trước hết phải là loại mềm và êm,

Một nhân tố nữa cũng có thể ảnh hưởng tới chất lượng sofa văng dài , đó là những đường may mà chắc chắn thì bộ sofa văng da đó trông sẽ chắc chắn hơn, ngược lại, đường may mà lỗi, thì lớp bọc da bên ngoài sẽ bong và hỏng, không khí chui vào trong làm cho bộ sofa bị ẩm ướt, và như vậy sẽ phá hủy hoàn toàn bộ sofa cho mà xem.