Lần đầu tiên Khu đô thị được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam” sẽ mở cửa đón khách tới nghỉ dưỡng với một lịch trình tour 2 ngày 1 đêm với các trải nghiệm vô cùng độc đáo. Sau hơn 10 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội, du khách sẽ bước vào một thế giới khác: “Xứ sở thanh bình” Vinhomes Riverside. Với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, các biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng đổ bóng xuống hàng kênh, hạ tầng dịch vụ tiện ích hoàn hảo và các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây thực sự là một “resort cao cấp trong lòng đô thị”.

Du khách được tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại một biệt thự của Vinhomes Riverside với sân vườn riêng tư. Từ hàng hiên biệt thự, du khách có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trên kênh đào hay thư giãn câu cá sau vườn. Với những du khách mê hoạt động, hệ thống thể thao tiêu chuẩn quốc tế gồm phòng tập gym tại Vinhomes Health Club, sân tennis, bóng đá, bể bơi trong nhà và ngoài trời, xe đạp thể thao…cũng sẵn sàng phục vụ.

Đặc biệt, trong hai ngày trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes Riverside, du khách có cơ hội thưởng thức những tinh túy về ẩm thực tại Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz. Tất cả các bữa ăn của gia đình (bao gồm trong tour trọn gói) sẽ được chuẩn bị bởi những nghệ nhân và đầu bếp quốc tế danh tiếng ở những nhà hàng sang trọng bậc nhất như Tunglok Heen, Topaz Italian, Ruby, Hương Vị Xưa, hay tại hầm rượu Amber độc đáo với bữa tối hoàng gia.

Hành trình nghỉ dưỡng sẽ thêm trọn vẹn với khoảng thời gian thư giãn, tham gia thưởng thức rượu vang, sử dụng các dịch vụ giải trí hấp dẫn như bowling, karaoke tại Almaz (với ưu đãi giảm tới 50%) hay chỉ đơn giản là thưởng thức cà phê trong không gian lãng mạn, xanh mát tại Vinhomes Riverside.

Tour trải nghiệm đặc biệt "Cuộc sống tươi đẹp tại Vinhomes Riverside" nhằm mang đến cho người dân thành phố không chỉ là những trải nghiệm rõ nét nhất mà còn là một cái nhìn từ bên trong về cuộc sống sang trọng, tiện nghi tại Khu đô thị được mệnh danh đáng sống hàng đầu Việt Nam Vinhomes Riverside. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để người dân thành phố thụ hưởng một kỳ nghỉ dưỡng độc đáo và thuận tiện ngay trong lòng đô thị, tranh thủ tối đa những khoảnh khắc hạnh phúc dành cho gia đình mà không xáo trộn những kế hoạch công việc và cá nhân của mỗi thành viên.

Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị sinh thái hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Lấy cảm hứng từ thành Venice (Italy) quyến rũ, Vinhomes Riverside là khu đô thị bên sông độc đáo, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội và kết nối với khu vực trung tâm thành phố bằng các tuyến giao thông huyết mạch.

Không chỉ sở hữu những căn biệt thự sang trọng và không gian xanh mát, Vinhomes Riverside còn xác lập đẳng cấp “đáng sống bậc nhất Việt Nam” bởi hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng hoàn hảo như: Trung tâm thương mại hiện đại, Trung tâm Âm thực, Hội nghị và Giải trí Quốc tế sang trọng; Hệ thống giáo dục chất lượng cao; Khu thể thao phức hợp ngoài trời cùng hệ thống an ninh đa lớp 24/7…, ngang tầm các khu đô thị đẳng cấp thế giới.

Với kiến trúc và quy hoạch độc đáo, bên cạnh rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, năm 2013, Vinhomes Riverside đã được trao giải thưởng danh giá APPA dành cho hạng mục Dự án phức hợp tốt nhất châu Á và được thị trường tôn vinh là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

TRẢI NGHIỆM "CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP" TẠI VINHOMES RIVERSIDE; trọn gói 2 ngày/1đêm, dành cho 4 người với giá 20,000,000++VNĐ/cuối tuần hoặc 10,000,000++ VNĐ/ngày thường, bao gồm:

Xe ô tô riêng đưa đón 2 chiều tại nhà riêng đến biệt thự Vinhomes Riverside
Kỳ nghỉ trọn vẹn 2 ngày-1 đêm tại Biệt thự riêng biệt cho cả gia đình
Khám phá ẩm thực với tại các nhà hàng đẳng cấp của TT Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz
Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đạp xe, câu cá, vui chơi tại công viên, sân chơi cho trẻ em…
Miễn phí sử dụng bể bơi, phòng tập Vinhomes Health Club, các sân tập tại khu phức hợp thể thao…
Được giảm 50% giá khi sử dụng dịch vụ Bowling, Karaoke tại Almaz
(nguồn: vinhomes.vn)
Xem thêm: thue xe du lich , cho thuê xe 29 chỗ , cho thuê xe 7 chỗ