Các mô hình kiến trúc như nhà cửa, phương tiện đi lại bằng nhiều loại chất liệu như giấy, gỗ, nhựa, mica, kim loại được ứng dụng rộng rãi đặc biệt là trong ngành quà tặng và kiến trúc. Bài này sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những lựa chọn hàng đầu để thiết kế mô hình nhà đơn giản chỉ với máy cắt khắc laser.

Tạo hình mô hình nhà bằng công nghệ cắt laser đảm bảo độ chính xác cao. Việc thiết kế cũng vô cùng tiện lợi cho các nhà tạo mẫu, chỉ cần sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Corel, Autocard, Photoshop. Không những thế, thời gian thực hiện cũng được rút gọn nhiều so với cách làm thủ công do máy laser vận hành theo chương trình vi tính soạn sẵn, giúp công đoạn lắp ghép mẫu dễ dàng hơn do các chi tết nhỏ được cắt chính xác, nét cắt sắt nét, sạch sẽ.

Click image for larger version. 

Name:	ung_dung_laser_thiet_ke_mo_hinh 2.jpg 
Views:	20 
Size:	17.5 KB 
ID:	1266

Không còn phải gặp khó khăn trong việc đo đạc, cắt các vật liệu cứng bằng cưa, đồ đục mãi chẳng xong, công nghệ laser hiện đại sẽ cho phép bạn thực hiện chúng chỉ trong vài thao tác đơn giản trên máy tính.

Click image for larger version. 

Name:	ung_dung_laser_thiet_ke_mo_hinh 1.jpg 
Views:	21 
Size:	34.7 KB 
ID:	1267

Ưu điểm công nghệ Laser:
· Khắc, cắt nhiều loại vật liệu với tốc độ nhanh
· Hạn chế sai sót ở mức tối đa
· Khắc và cắt y bản chính 100%
· Không gây nứt, vỡ trên bề mặt vật liệu
· Giảm tối đa thời gian và tăng hiệu suất tạo mô hình

Sử dụng máy cắt, khắc laser chính là giải pháp "tất cả trong một" tiên tiến nhất mà bạn cần, để tạo ra hàng loạt thiết kế mô hình nhà thông minh phục vụ cho nhiều lĩnh vực như xây dựng, trang trí nội thất, kiến trúc.

Một số mẫu ứng dụng:

Click image for larger version. 

Name:	ung_dung_laser_thiet_ke_mo_hinh 5.jpg 
Views:	21 
Size:	86.3 KB 
ID:	1268