Chỉ cần đầu tư một chút thời gian, cộng với sự tỉ mỉ, khéo léo, bạn sẽ có một bộ móng ấn tượng với họa tiết móng tay ren. Hãy tập vẽ móng tay cùng với bài viết dưới đây bạn nhé!

Chuẩn bị cho bước tập vẽ móng tay với họa tiết ren:

+ Kìm bấm móng, giũa móng tay

+ Sơn móng tay những màu ưa thích của bạn. ( Xem thêm: mong nghe thuat dinh da )

+ Phụ kiện vẽ móng tay ren: Bạn kiếm những miếng vài ren nhỏ và cứng để thực hiện tập vẽ móng nghệ thuật với họa tiết này.


Móng tay ren màu tương phản
+ Sơn bóng móng tay.

+ Nhũ, hoặc những viên đá nhỏ để gắn lên móng tạo độ lấp lánh và nổi bật.

+ Cọ vẽ móng.

+ Bông tẩy trang, Tăm bông, acetone

Tập vẽ móng tay nghệ thuật với họa tiết ren

+ Bước 1: Bạn thực hiện cắt tỉa móng và giũa móng tay theo dáng mình ưa thích. Lưu ý không nên để móng còn bị xước sẽ khiến cho việc tập vẽ móng tay gặp nhiều khó khăn.


Móng tay ren màu trắng
+ Bước 2: Hãy sơn một lớp dưỡng móng tay trước khi tập vẽ móng tay với họa tiết ren bạn nhé!

+ Bước 3: Đặt phần vải ren lên trên đầu móng tay cần vẽ. Bạn chú ý nếu như muốn thực hiện tập vẽ móng tay ren với tất cả phần móng của mình thì đặt lên tất cả. Nhưng nếu muốn chỉ vẽ trên 1 phần móng, hãy đặt tùy ý bạn nhé! Sử dụng những gam màu đậm để tập vẽ móng tay nghệ thuật với họa tiết ren này sẽ nổi bật hơn đấy. ( Xem thêm: mau ve mong tay co net )

+ Bước 4: Chờ phần sơn hơi se, nhẹ nhàng nhấc lớp vải lên. Làm lần lượt và bạn sẽ có một bộ móng tay với những hoạ tiết rất lạ mắt.

+ Bước 5: Tùy hứng sáng tạo với những lớp nhũ hoặc những viên đá lấp lánh nho nhỏ. Nếu dùng nhũ, bạn sử dụng cọ nét để vẽ. Nếu dùng đá, gắn chúng lên những vị trí bạn thích.

+ Bước 6: Sửa lại những lớp sơn còn lem bên ngoài bằng cách lấy những tăm bông và bông tẩy trang tẩm aceton.


Móng tay ren màu nude
+ Bước 7: Kết thúc thực hiện tập vẽ móng tay nghệ thuật với họa tiết nail ren, bạn sơn lớp sơn bóng bên ngoài móng để tạo độ bóng bẩy nhé!

Hi vọng với những hướng dẫn các bước tập vẽ móng tay với nghệ thuật nail ren trên đây, bạn sẽ có thể có một bộ móng tay quyến rũ đầy mê hoặc. Hãy cùng thực hiện và cảm nhận bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://tintuclamdep.org/tap-ve-mong-...n-noi-bat.html