Tour du lịch thái lan giá rẻ có thú vị không? Đồ ăn ngon, giá rẻ, nền văn hoá thú vị, những thành phố biển sôi động và nóng bỏng... đó là những gì chúng ta có thể nghĩ ngay tới khi được hỏi về Thái Lan. Thái Lan có mọi thứ: cảnh đẹp chùa tháp, bãi biển, thành phố, và ẩm thực tuyệt vời. Dưới đây là những điểm đến nổi tiếng mà bạn nên đến thăm khi đi du lịch Thái Lan.



Chiang Mai - Chiang Rai: Chiang Mai - Chiang Rai nổi tiếng với việc sở hữu 300 ngôi đền cổ, mọi ngôi chùa, đền, tháp ở đây được xem là đẹp nhất và mang một phong cách kiến trúc đa dạng đặc trưng của xứ sở chùa vàng này. Chiang Mai - Chiang Rai được so sánh như là những "đóa hoa phương Bắc" của đất nước Thái Lan. Mỗi khi tới đây, quý khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử văn hóa về vương quốc Lanna Thai hùng mạnh.

Huay Mae Khanim: Đây là một trong những thác nước đẹp nhất ở Thái Lan. Với những dòng nước trắng xoá như mây khói tan ra giữa không trung, Huay Mae Khanim mang một vẻ đẹp siêu thực như trong truyện cổ tích. Nếu bạn muốn ngắm thác nước Huay Mae Khanim, bạn nên ghé thăm vào mùa mưa. Vào mùa mưa, thác bảy tầng sẽ ở điều kiện tốt nhất để khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Huay Mae Khamin ở tỉnh Kanchanaburi, nằm trong khu vực công viên quốc gia.

Vịnh Phang Nga: Với diện tích 400 km², nơi đây dễ làm ta liên tưởng đến vịnh Hạ Long của Việt Nam. Vịnh Phang Nga là nơi tập trung những ngọn núi đá vôi khổng lồ, thắng đứng ngoài biển cả Phuket. Những ngọn núi đá vôi sừng sững với đầy đủ hình thù, những hang động đã có từ xa xưa cho du khách thả trí tưởng tượng của mình một cách phong phú nhất.

Trong những tour du lịch Thái Lan giá rẻ, các bạn nên để bên công ty du lịch liên hệ tìm vé máy bay trực tuyến để giảm bớt chi phí.

Doi Suthep: Với lịch sử hơn 600 năm tồn tại, Doi Suthep nổi tiếng về những bức tượng phật uy nghi mà cổ kính, đậm dấu thời gian làm cho ai đến thăm cũng có một cảm giác trầm mặc, kính ngưỡng như về với đất Phật. Người Thái có câu “chưa đến Doi Suthep thì coi như chưa đến Chiang Mai”, đây cũng là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Chiang Mai, là nơi nhiều tín đồ Phật giáo đến hành hương. Doi Suthep đẹp nhất về đêm, du khách nên đến vào lúc hoàng hôn buông xuống.



Bảo tàng Quốc gia Thái Lan: Đây là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm hiểu về văn hoá và lịch sử Thái Lan qua hàng nghìn những triển lãm được trưng bày, thể hiện sự hình thành và phát triển từ thời kì đồ đá tới ngày nay của xứ sở Chùa Vàng. Bảo tàng này cũng được bầu chọn là bảo tàng thiết thực và dễ hiểu nhất trong khu vực Đông Nam Á. Bảo tàng quốc gia được xây dựng từ năm 1782 và là niềm tự hào của người dân Thái.

Vườn thú Safari World: Vườn thú Safari World là vườn thú thiên nhiên nổi tiếng của Thái Lan, cũng là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều loài thú hoang dã và quý hiếm: 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới: hươu cao cổ, sư tử, hổ, ngựa vằn, kangaroo, hà mã, lạc đà, gấu… Safari World là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Bangkok. Những chương trình biểu diễn xiếc đặc biệt của các chú cá heo và hải cẩu, màn trình diễn của các chàng cao bồi Tây Âu… không chỉ hấp dẫn những du khách nhỏ tuổi mà còn gây được sự chú ý của người lớn. Tại trại Rắn, bạn sẽ có thêm những thông tin hấp dẫn về loài động vật này cũng như về nhiều loại thực phẩm được chế biến từ rắn.

Nội dung liên quan: Du lịch Nam Du ở đâu, để biết thêm một số tour du lịch trong nước hấp dẫn.

Hang Morakot: Bơi thuyền qua 70m trong hang, bạn sẽ thấy le lói ánh sáng mặt trời, đó là mục đích cuối cùng của bạn sau khi bơi qua 70m hang động, và quả thật bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra thật sự rất xứng đáng. Khi đã đến được điểm này của hang động, ánh sáng bên ngoài sẽ giúp bạn thấy được lờ mơ quang cảnh bên trong, còn cửa hang được bao phủ bởi rất nhiều rong rêu . Nghe thì không có gì đặc biệt nhưng chỉ khi bạn nhìn thấy màu xanh ngọc lấp lánh trong bóng tối thật huyền ảo, bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp siêu thực, thoát tục của nơi này. Lưu ý, khi tới đây, bạn đừng quên cầm theo một ngọn đuốc vì hang động là một khối tam giác chìm trong bóng tối.

Viếng Chùa Phật Ngọc: Chùa Phật Ngọc tọa lạc tại trung tâm Bangkok, bên trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia Thái, được ngợi khen là công trình nghệ thuật quý báu về mặt hội họa, điêu khắc và kiến trúc. Chùa Phật Ngọc cuốn hút du khách bởi pho tượng Phật bằng ngọc xanh nguyên khối lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong các tượng Phật trên thế giới, những ngọn tháp cao vời vợi lấp lánh ánh vàng, dãy hành lang với 178 bức bích họa nhiều màu sắc cùng các pho tượng phi điểu uy nghiêm chạm khắc tinh xảo.