Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã duyệt y yêu cầu ngày bữa qua cho Việt Nam đăng cai tổ chức Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 (ATF).



>> Xem thêm : san sẻ kinh nghiệm phượt hà giang giá rẻ trong mùa lễ hội



Thủ tướng đã ra lệnh cho Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để bắt đầu làm việc trên một kế hoạch chi tiết để chuẩn bị của ATF, được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất để xúc tiến cộng tác du lịch giữa các quốc gia thành viên của ASEAN.

Điểm nổi trội của ATF sẽ bao gồm các cuộc họp giữa các bộ trưởng du lịch ASEAN, tiếp theo là các cuộc họp giữa Bộ trưởng và đại diện du lịch từ Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Nga và Hàn Quốc. Sự kiện này cũng sẽ có ATF Travex (Travel hối) - sự kiện thương nghiệp tiêu khiển du lịch ASEAN thường niên kéo dài nhất trưng bày các bộ sưu tập lớn nhất của người bán hàng du lịch ASEAN.

Việc thu thập trong khu vực cũng sẽ có một số cuộc đàm luận về làm thế nào để phát triển du lịch của ASEAN.
Chính phủ Việt Nam nhận rằng tổ chức ATF là một nhịp để truyền bá du lịch và giới thiệu con người và cảnh quan của Việt Nam với cộng đồng quốc tế. Đó cũng là bổn phận của nhà nước như một thành viên ASEAN đóng góp cho hội nhập sâu hơn của khối, đặc biệt là trong ánh sáng của Cộng đồng Kinh tế ASEAN, được chính thức thành lập năm ngoái.

Nó cũng sẽ cung cấp một thời cơ cho các công ty du lịch của Việt Nam để xúc tiến kết liên kinh doanh và lôi cuốn đầu tư nước ngoài nhiều hơn nữa cho ngành du lịch của tổ quốc.

Các 2019 ATF sẽ đánh dấu kỷ niệm lần thứ 39 của sự kiện này kể từ khi nhậm chức ở Malaysia.

>> NGuồn : website, diễn đàn rao vặt miễn phí uy tín, hiệu quả hàng đầu Việt Nam ****************