bếp từ Fagor IF-700S,Đa số các gia đình hiện nay đều chọn bếp từ đôi để dùng khi đun nấu. Với nhiều tính năng hiện đại như khóa an toàn cho trẻ em, có khả năng chịu nhiệt à áp lực lớn. Bên cạnh đó, bề mặt của bếp từ luôn được làm bằng vật liệu cực tốt nên khi nhìn vào bạn sẽ cảm nhận được sự sáng bóng của lọa bếp này.



Một số loại bếp từ đôi với nhiều chức năng hiện đại và chất lượng tốt mà bạn có khả năng tham khảo khi mua như là :

Bếp từ đôi thương hiệu Chefs

Bếp từ Chefs,[B]bếp từ Fagor IF-ZONE40S[B] có bề mặt bếp được làm bằng kính vát cạnh , chất liệu mặt kính là Schott Ceran với độ dày lên tới 8mm. Đây là Nguyên liệu mặt kính có thể chịu nhiệt và chịu được sức ép lớn. Bên cạnh đó bếp từ Chefs,bếp từ Fagor IF-30ALX còn có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong quá trình nấu ăn mà không bị hiện tượng cong vênh. Ưu điểm này của bếp từ Chefs đã tạo nên sự khác biệt rất lớn so với các dòng bếp cao cấp khác như bếp điện Fagor , bếp điện từ Fagor..

Bếp từ đôi thương hiệu Giovani


tất cả các linh kiện được sử dụng để làm ra bếp từ Giovani,[B]bếp từ Fagor IF-700S[B] đều được nhập khẩu chính hãng từ Cộng Hòa Liên Bang Đức , do chúng đều là những linh kiện cao cấp được làm ra dựa trên công nghệ hiện đại nên có thể đảm bảo chất lượng hoàn toàn cho người dùng. Bếp gồm có 2 vùng nấu với công suất hoạt động đạt được lên tới 4000W nên có thể đáp ứng nhu cầu đun nấu của mọi gia đình. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc bếp điện Fagor,bếp từ đôi Fagor 1 vùng nấu thì nên chuyển sang dùng bếp từ đôi Giovani , nó sẽ giúp cho thời giờ nấu nướng của bạn được rút ngắn đáng kể.

Bếp từ đôi thương hiệu Fagor


Nguồn gốc của các loại bếp từ,[B]bếp từ Fagor IF-Light 30S[B] chính hãng đều là nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Bạn Nha. Với chế độ bảo hành kéo dài tới 3 năm nên bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng bị hỏng hóc. Bên cạnh đó , bếp từ Fagor còn có nhiều tính năng hiện đại vừa giúp bạn nấu bếp ngon vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.