Phim Võ Thuật , Cổ Trang , Trung Quốc : "Cát Tường Thiên Bảo 2016" Trọn Bộ 40 Tập Full HD Thuyết Minh Online .
Phim Cat Tuong Thien Bao (Lucky Tianbao) Bộ phim kể về những năm Đại Minh năm Thiên Khải, tại kinh thành, Nhược Nam nghe phụ thân nói sẽ gả mình cho trưởng tử Chu Thiên Tường của Vương gia, nhưng rõ ràng người cô muốn lấy lại là Chu Thiên Bảo. Chu Thiên Bảo không thích Nhược Nam. Biết rõ Nhược Nam âm thầm thì dõi mình thì chàng ta bèn tới thanh lâu. Đỗ Tam Nương dẫn theo đệ tử Mạnh Tiểu Điệp tới kinh thành đưa thuốc. Thiên Bảo tình cờ gặp được Tiểu Điệp tại thanh lâu, và lầm tưởng Tiểu Điệp là nữ tử thanh lâu, nên đã đùa giỡn và tranh thủ cơ hội cường hôn Tiểu Điệp. Nhược Nam nhìn thấy cảnh đó nên giận dỗi bỏ đi. Thiên Bảo đến Tô Châu để tìm lại Tiểu Điệp, người mà mình nhớ mãi không quên. Hầu Hưng Quốc đã phục kích Tiểu Bảo trên đường đi và đẩy cậu xuống vực sâu và nghĩ rằng Thiên Bảo sẽ chết chắc. Dưới vực sâu, Thiên Bảo được Mạnh lão tía cứu nhưng lại mất đi trí nhớ. Thiên Tường âm thầm hạ độc trong trà của lão vương gia. Sau khi lão vương gia chết, Thiên Tường kế thừa vương vị như ý nguyện của mình.
Bộ phim vo thuat Cat Tuong Thien Bao Full HD có nội dung nói về Thiên Bảo sau khi khôi phục trí nhớ thì bị Thiên Tường dụ vào tử cấm thành, và bị ngự lâm quân bao vây, Thiên Bảo bị đổ oan và nhốt vào ngục. Trong ngày xử chém, Trng lúc nguy cấp nảy sinh mưu trí, dùng kế khiến Hoàng đế không thể không thả mình. Sau khi Sùng Trinh kế vị, sách phong Chu Thiên Bảo làm vương gia cửu phẩm, câu chuyện thần kỳ của chàng cũng lưu truyền khắp hang cùng thị thành thôn quê.
Mời các bạn cùng đón xem phim hay và hấp dẫn nhất truyền hình Trung Quốc 2016 Phim Cat Tuong Thien Bao Vietsub trên trang phim chất lượng cao HD phimhayso.com nhé .