Bộ phim tạo kịch tính ngay từ những tập đầu tiên cho tới tập cuối cùng bởi những tình tiết đi sâu vào đời sống, tâm lý tội phạm, những cuộc tranh giành quyền lực, lãnh địa trong những phi vụ làm ăn đen tối của thế giới ngầm. Bộ phim dong tien quy am có những cảnh quay tại sòng bạc, trường gà, những cuộc thanh toán băng nhóm, hay công an truy bắt tội phạm xuyên quốc gia. “Đồng tiền quỷ ám” đã phản ánh được cuộc đấu tranh gian khổ, đầy mưu trí, dũng cảm của của lực lượng Công an nhân dân để đảm bảo cuộc sống yên bình cho xã hội.
Chém gió một hồi, cả bọn bất giác lại nhắc đến cậu ấy. Chi ghi chép một cách cần mẫn tất cả những gì cô bé nghe được dù chẳng hiểu lắm. Bên trên cô, bên phải cô, bàn dưới à nhầm, cô ngồi bàn cuối mà đều chăm chỉ ghi chép như phản xạ vô điều kiện. Còn ngồi bên trái Chi, cạnh ô cửa sổ, là mẫu người có thể ngủ bất kì lúc nào.Chẳng quan tâm lí do lắm nhưng Chi đôi lúc tò mò rằng, tại sao cậu bạn bàn bên hay ngủ gật trong lớp đến thế. Khách quan mà nói, vị trí cuối góc lớp, cạnh ô cửa sổ, kín đáo, đắc địa, khó bị nhìn thấy.
Nắng ấm, gió xanh, không khí dễ chịu, cực kì cực kì lý tưởng cho việc ngủ. Là vậy chăng ? Mà, chắc hẳn, Chi sẽ chẳng bao giờ để ý đến cậu ta, người mà suốt năm lớp 10 cô thậm chí chưa nói chuyện cùng lần nào, nếu không có vài ngẫu nhiên lí thú xảy ra, thật không biết là may hay xui nữa…

Đọc truyện của cậu rồi, cũng dong tien quy am nên nói thật một chút. Nếu cậu viết chỉ thỏa mãn bản thân, thực sự truyện có ra sao cũng có thể chấp nhận được. Nhưng nếu cậu mong có người đọc và khen truyện mình viết, thì những chi tiết thỏa mãn hi vọng bản thân kia đừng nên viết Tớ rất muốn có người đọc chứ, nhưng mà Với cả, viết theo lối ngôn tình có gì là sai Không sai, tớ chỉ bảo không thích thôi. Truyện Việt Nam đọc trên mạng, được mấy trang hay đâu ? Ngôn tình, toàn là ngôn tình. Đọc thấy đáng ước mơ thật đấy, sau cùng lại chẳng thực tế chút nào. Rồi truyện cậu cũng sẽ lẫn vào hàng vạn câu chuyện khác. Thực sự, đó có phải là câu chuyện cậu muốn viết không Tất nhiên là khó rồi ! Tớ mới tập mà, có cần phũ vậy không ? Chê xong còn dìm người ta tơi tả nữa Chi phụng phịu Mấy truyện đó, chẳng thể hiện điều gì ở cậu, chẳng có phần nào của cậu trong đó. Ngôn từ của người khác, diễn biến tình tiết của người khác, ước mơ cũng là của người khác Nếu tớ chê nó, cũng đâu có nghĩa tớ chê bản thân cậu ?