Mua sắm tại Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với xứ sở Kim Chi, thủ đô của Nhân Sâm nấm Linh Chi, thương hiệu với mặt hàn điện tử xách tay, tin tưởng với mỹ phẩm hàn quốc,… và nhiều mặt hàng mang văn hóa truyền thống riêng của Hàn Quốc.
Xem thêm du lịch hàn quốc mùa hè 2016
Hanoi Tourism hướng dẫn quý khách những gợi ý về món quà lưu niệm cho bạn bè, người thân khi đi du lịch Hàn Quốc:

Các món quà lưu niệm nên mua ở Hàn Quốc là quần áo đồ hiệu, mỹ phẩm, các mặt hàng điện tử, sâm, linh chi. Ngoài ra những món quà nhỏ xinh xắn làm bằng tay, những vật dụng dùng để trang trí cũng rất ý nghĩa.
1. Quần áo


Quần áo Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc đang là xu thế với giới trẻ Việt nam. Các mặt hàng thời trang mang phong cách Hàn quốc đang được giới trẻ rất ưa chuộng như Aó sơ mi nam nữ Hàn Quốc, áo len Hàn Quốc, giàu hàn quốc, áo thun Hàn Quốc, áo phông Hàn Quốc,…
>>>>>>>>>> Nên đi du lịch hàn quốc vào tháng mấy thì đẹp
Du khách có thể chọn mua Quần áo Hàn Quốc tại những chợ và trung tâm siêu thị dưới đây:

Chợ Dongdaemun (Seoul): Nằm ở trung tâm thành phố, Dongsungro là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Tập trung nhiều cửa hàng thời trang, tới đây du khách có thể chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang của các hãng thời trang hàng đầu thế giới với mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất.

Myeong-dong (Seoul): Quận thương mại giàu có và nhộn nhịp của Seoul. Myeong-dong có các cửa hàng bách hoá nổi tiếng và các cửa hàng đồ hiệu uy tín. Ở đây cũng có rất nhiều các cửa hàng tầm trung và các sản phẩm bình dân trong các ngõ nhỏ.

Itaewon (Seoul): Khu phố Tây Itaewon là nơi lý tưởng để tìm các sản phẩm thời trang nổi tiếng thế giới, đồ da và đồ handmade.

Chợ Namdaemun (Seoul): Đây là khu mua sắm tuyệt vời dường như mở cửa suốt ngày đêm, với hàng ngàn cửa hàng, người tham quan mua sắm đông đúc. Hàng hóa ở đây thường rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài và người ta nói đùa rằng ở đây có bán tất cả mọi thứ, trừ vũ khí hạt nhân và xe tăng. Mua sắm ở Seoul và Hàn Quốc nói chung khách hàng có thể trả giá với các mặt hàng không niêm yết giá sẵn (có thể đến 50%) nhưng họ chỉ đồng ý giảm giá nếu khách hàng thanh toán bằng tiền mặt.

Phố Chungjangno – Seoul:Chợ truyền thống cổ nhất Seoul, nổi tiếng với các món đồ thời trang cổ.

Phố Mugeo-Dong (Ulsan): là một trong những nơi tham quan mua sắm được yêu thích nhất ở Ulsan. Nổi tiếng với các cửa hàng thời trang và các nhà hàng sang trọng đối diện với trường đại học nên nơi đây tập trung phổ biến giới trẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là chỉ những thanh niên mới có thể thưởng thức ở đây.
Xem thêm chi tiết bài chia sẻ : đi du lịch hàn quốc nên mua gì