Đến cả Thiên Ly cũng phải ngầm thừa nhận thầy điển trai dù trước giờ, cô chưa từng ấn tượng với vẻ phim mau chay ve tim đẹp nam tính châu Âu. Du Du thấy sự khó khăn của cha mẹ mà đau lòng lắm, nó đến gặp người quản lý của khu đất, và xin họ cho gia đình thêm một cơ hội, sẽ cố gắng cải tạo giống cây trồng và để không bị thất mùa nữa, Chắc lại sắp vùng ra khỏi chăn và bỏ chạy. Rồng hay mèo hay ngựa thì cũng nhát như nhau cả, ôi đàn ông”. Hân nghĩ một cách ca thán. Trải qua vài ba mối tình, Hân không còn ngạc nhiên hay đau lòng trước phản ứng hiện giờ của Khương. Du Du tình nguyện đến nhà người “địa chủ” để làm thuê, coi như là thế chấp, sẽ trả nợ dần cho bố mẹ, nếu tiếp tục năm nay thất mùa, thì Du Du sẽ làm ở đó suốt đời.

Vài ngày sau, Tôi đang buồn mà cũng phải phì cười Cái giọng điệu này của em sao giống Hân quá thể. Hân của tôi cũng thường nói toẹt những gì cô ấy nghĩ trong lòng, không kiêng nể, không thèm quan tâm xem đối phương sẽ nghĩ gì về mình Hy vọng bạn cũng luôn biết rằng bạn được yêu thương, vì con người bạn và dù con người bạn có thế nào. Và hy vọng bạn cũng luôn chia sẻ tình yêu thương của mình cho những người khác nữa. Đó là món quà hạnh phúc lớn nhất cho bất kỳ ai. Du Du nhận được tin người quản lý là bà chủ đã đồng ý để nó làm người giúp việc. Chú cảnh sát im lặng lắng nghe lời giải thích của Mèo, nhưng luật pháp là công bằng. Ai sai thì phải chịu phạt. Thêm nữa với lý do củ chuối như của cô thì tội càng thêm tội chứ đừng nói là sẽ được tha thứ. Thế là Mèo nước mắt ngắn dài ngồi nhìn chú cảnh sát viết giấy phạt. Với một người chuẩn mực và nguyên tắc như cô, hành động sai phạm này quả thật là một nỗi xấu hổ vô cùng lớn.

Bằng chứng là sau ngày mau chay ve tim ấy, con chỉ thấy các cô giáo khoe nhau những tà áo dài mới do học sinh tặng chứ không nhìn thấy các thầy ngồi lại với nhau để nói chuyện về những món quà ngày nhà giáo Việt Nam. Tôi chẳng qua chỉ đặt biệt hiệu [Tuyệt chủng sư thái] sau lưng cho cô giáo già vẫn còn trinh đó, ngoài ra còn cá cược với bạn cùng lớp về màu sắc nội y của cô thôi mà, mọi người cho ý kiến xem như thế được coi là phạm tội chết ngàn lần không? Nhưng cho nợ mãi cũng không được, vì những người xung quanh sẽ dựa vào đó mà xin khất tiền thuê, rốt cuộc họ đòi lại mảnh đất. Ngay từ những ngày đầu tiên, thầy Filip đã gây ấn tượng mạnh với toàn trường bởi sự trẻ trung, nhiệt thành. Giữa đội ngũ giáo viên trung tuổi và đã quá quen mắt, thầy Filip tựa cơn gió tươi mới phả vào khu rừng già. Chưa kể tới ngoại hình ưa nhìn rất dễ hớp hồn nữ sinh, thầy Filip đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi vào mỗi giờ ra chơi.