Cách Hà Nội 160km với 3 giờ lái xe, khu du lịch biển Sầm Sơn luôn là lựa chọn khởi đầu cho khách miền Bắc mỗi khi mùa Hè đến



Năm 2016 Sầm Sơn được nâng cấp nhiều hạng mục ven biển cùng nhiều khách sạn, resort tiêu chuẩn được xây mới và đưa vào dùng chính vào, các dịch vụ nghỉ dưỡng được chính quyền địa phương điểm nhấn nâng cao, tránh tình trạng chặt chém, ép khách, tăng giá dịch vụ... hứa hẹn tiếp tục đón lượng khách lớn và sẽ làm du khách ưa chuộng hơn mỗi khi đến biển Sầm Sơn. Yên tâm tìm các đặt phòng khách sạn sầm sơn ưng ý trong chuyến du lịch sắp tới nhé

Với điểm trọng yếu sẵn có, Sầm Sơn luôn xác định nghỉ dưỡng là ngành kinh tế trọng điểm trong thịnh phát kinh tế - xã hội. bởi thế việc phát triển tôn tạo hạ tầng, nâng cao chính hãng dịch vụ nghỉ dưỡng dùng chính vào du khách được đặt lên số một. Con đường ven tx.sầm sơn đang được khẩn trương thi công, các ki ốt, nhà hàng, quán ăn ven biển được di dời về nơi quy định trả lại thể tích bờ biển thoáng đẹp, mùa hè 2016 vững chắc khách du lịch sẽ ngạc nhiên với bộ mặt mới của tx.sầm sơn.

Dọc đường ven biển Hồ Xuân Hương, nhiều khách sạn đang được sửa sang, xây mới sẽ làm ra nhu cầu phòng nghỉ năm nay, tránh tính trạng "cháy" phòng như nhiều năm vừa rồi. điểm nhấn Tập đoàn FLC đang đầu tư trên 220 tỷ động quy hoạch 3,5km bờ biển từ Resort Vạn Chài đến chân đền Độc Cước theo hướng hiện đại, thân thiện tạo điểm nhấn dung tích nghỉ dưỡng biển mới cho Sầm Sơn. không những khu khách sạn À La Carte và Fusion Resort đã được đưa vào phục vụ, khai thác với gần 400 phòng nghỉ tiện nghi, sân Golf tiêu chuẩn 18 lỗ, khu hội thảo sự kiện... cùng nhiêu dịch vụ thuận lợi khác sử dụng khách.


Bãi biển Sầm Sơn sẽ ngày càng sạch đẹp, văn minh hơnNgoài vững bền hạ tầng, Sầm Sơn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ du lịch, một vấn đề gây nhiều băn khoăn và bất bình trong khách nhiều năm qua. Năm 2016 chính quyền tx.sầm sơn tiếp tục phức tạp thực hiện "9 có" và "9 không" để ngăn chặn nạn "chặt chém" khách.Quý khách yên tâmlựa chọn du lịch sầm sơn thanh hóa trong mùa hè 2016 này


Cụ thể "9 có" sẽ gồm: Có hành vi ứng xử văn hóa, thân thiện và trung thực; chất lượng an ninh trật tự, an toàn cho du khách; môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp; trang phục lịch sự, đúng quy định; niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; hàng hóa, dịch vụ chất lượng hàng hiệu, số lượng; dùng cho hóa đơn, phiếu thu khi thanh toán; phòng nghỉ, phòng ăn sạch, đẹp, đạt chuẩn; hàng hiệu vệ sinh an toàn thực phẩm.

Và "9 không" sẽ gồm: Không kinh doanh rong, tẩm quất, ăn mày, ăn xin; không chèo kéo, đeo bám làm phiền khách du lịch; không mồi chài, ép buộc khách sử dụng hàng hóa, dịch vụ; không to tiếng, nặng lời với khách; không xả rác thải, nước thải tùy tiện; không làm quán, cơi nới, lấn chiếm trái phép; không chuyên dụng cho, đậu đỗ phương tiện sai quy định; không tổ chức trò chơi có thưởng, cờ bạc trá hình; không chăn, thả gia súc, gia cầm trong khu nghỉ dưỡng.


Con đường ven biển Sầm Sơn đang được gấp rút hoàn thành trả lại vẻ đẹp bờ biển và tạo bộ mặt mới cho Sầm Sơn


Với quyết tâm của chính quyền địa phương, sự đầu từ của siêu thị cùng ý thức làm nghỉ dưỡng của mỗi mọi người... Sầm Sơn kỳ vọng đón lượng khách kỷ lục trong năm 2016 và không còn đặc biệt xấu trong lòng khách về chính hãng dịch vụ du lịch nơi đây.

Xem thêm các khách sạn ở Sầm Sơn: http://samson.org.vn/khach-san-sam-son/